xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” ฮึดปราบ “บูชาร์ด” เข้ารอบหวดซินซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา เข้ารอบแบบหืดจับ
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ต้องออกแรงเหนื่อยถึง 3 เซต ก่อนพลิกฟอร์มกลับมาปราบ ยูจีนี บูชาร์ด ดาวรุ่งสาวสวยจากแคนาดาไป 2-1 เซต ในศึก เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน ที่บ้านเกิด เมื่อคืนวันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 90 ล้านบาท) ที่ ซินซินเนติ สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว รอบสอง

ไฮไลต์ของฝ่ายหญิงอยู่ที่การดวลกันของ เซเรนา วิลเลียมส์ หวดหญิงมือแกร่งขวัญใจเจ้าถิ่นกับ ยูจีนี บูชาร์ด ดาวรุ่งสาวชาวแคนาเดียน ปรากฏว่าเซตแรก เซเรนา ที่ออกลูกฝืดโดนเบรกตั้งแต่เกมแรก เป็นฝ่ายแพ้ให้กับ บูชาร์ด ไปก่อนแบบเหลือเชื่อ 4-6

อย่างไรก็ตาม สองเซตต่อมา เซเรนา เรียกความมั่นใจกลับมาด้วยการกระหน่ำเอซไป 3 ครั้ง ก่อนพลิกมาปิดเกมปราบ บูชาร์ด ไปได้ 2-1 เซต 4-6, 6-2, 6-2 ทำให้แชมป์ แกรนด์ สแลม 17 สมัย เข้ารอบสามไปเจอกับ โมนา บาร์เธล มือ 32 ของโลกจากเยอรมนี เป็นคู่ต่อสู้คนต่อไป

ส่วนหลังเกม เซเรนา ออกมาซูฮกหวดรุ่นน้องที่โชว์ฟอร์มได้เป็นอย่างดีด้วยว่า “วันนี้ฉันทำผลงานได้ไม่ดีนัก ต้องยกเครดิตให้ บูชาร์ด เธอมีลูกเสิร์ฟที่ดี เคลื่อนไหวได้เร็ว แถมโต้ลูกสวยๆกลับมาหลายครั้ง นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเธอจึงเป็นแชมป์ จูเนียร์ วิมเบิลดัน และไต่แรงกิงขึ้นมาได้สูงถึงเพียงนี้”
บูชาร์ด
กำลังโหลดความคิดเห็น