xs
xsm
sm
md
lg

“แจ๊ด” เหน็บ “เอ-อาร์ต” ใจถึงน่าจับไปชกมวย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แจ๊ด แอบเหน็บ เอ-อาร์ต
“บิ๊กแจ๊ด” พล.ต.ท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) หยิกแกมหยอกไปถึง 2 ขนไก่ฉาว “อาร์ต” บดินทร์ อิสระ กับ “เอ” มณีพงศ์ จงจิตร ที่วิวาทกันเองระหว่างแข่งจนดังไปทั่วโลก ว่าใจถึงอย่างนี้น่าจะจับไปชกมวยหรือเล่นยูโด

ภายหลังจากที่ พล.ต.ท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) กับ ร.ต.อ.กฤติน กฤตานุกูลย์ รอง สว.กก.สส.บก.น.7 ปราชัยต่อคู่ของ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักตบขนไก่สาวแชมป์โลก ที่จับคู่กับ พล.ต.ต.อิทธิพล พิริยะภิญโญ รอง ผบช.น.ไปอย่างสนุก 1-2 เกม 24-22, 19-21 และ 19-21 ในการแข่งขันแบดมินตันแมตช์พิเศษ ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยหลังจบการแข่งขันผู้สื่อข่าวได้ถามต่อ พล.ต.ท คำรณวิทย์ ถึงโอกาสในอนาคตที่จะมีกิจกรรมพิเศษนี้อีก รวมถึงความเป็นไปได้ที่จะเป็นกาวใจเชิญ “อาร์ต” บดินทร์ อิสระ กับ “เอ” มณีพงศ์ จงจิตร 2 แบดฉาวที่วิวาทกันเองกลางคอร์ทระหว่างลงแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ รายการ แคนาเดียน โอเพน ที่ประเทศแคนาดา

ในเรื่องนี้ “บิ๊กแจ๊ด” ได้ตอบกลับว่า สำหรับกิจกรรมพิเศษแบบนี้คงต้องดูโอกาสในอนาคตว่าจะเป็นไปได้อีกหรือไม่ ส่วนเรื่อง เอ-อาร์ต นั้น ตนมองว่าทั้ง 2 คนใจถึงดี น่าจะจับไปชกมวยหรือเล่นยูโดจะดีกว่า
กำลังโหลดความคิดเห็น