xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” รับสั่นไม่เคยป้องแชมป์สแลม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์ กำลังถูกจับตา
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสกอต รับไม่รู้จะรีดฟอร์มเก่งออกมาได้หรือไม่ สำหรับศึก แกรนด์ สแลม สุดท้ายของปี “ยูเอส โอเพน 2013” ที่ ฟลัชชิง เมโดวส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้ เนื่องจากจะเป็นการป้องกันแชมป์รายการใหญ่ครั้งแรก

เมอร์เรย์ เจ้าของแชมป์ ยูเอส โอเพน 2012 ฟอร์มกำลังดีวันดีคืน ล่าสุดกลายเป็นสหราชอาณาจักรคนแรกรอบ 77 ปีที่คว้าแชมป์ วิมเบิลดัน 2013 ได้สำเร็จ แต่ก็ทำให้ความกดดันถาโถม สำหรับ แกรนด์ สแลม สุดท้ายที่ ฟลัชชิง เมโดวส์ ที่จะเปิดฉากวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคมนี้

“มีความกดดันมากมายเกิดขึ้นจากตัวเอง อย่างไรก็ตามคุณต้องเดินหน้าต่อไปและทำงานอย่างหนัก ผมคิดว่าจะต้องมีความคาดหวัง ซึ่งก็จะก่อให้เกิดความกลัว แต่ก็จะถือเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับตนเอง เนื่องจากไม่เคยป้องกันแชมป์ แกรนด์ สแลม มาก่อน ก็ภาวนาว่าจะรับมือได้” เจ้าของ 2 แชมป์ แกรนด์ สแลม เผย

ก่อนจะถึงศึก ยูเอส โอเพน ยังมีรายการอุ่นเครื่องอีก 2 ทัวร์นาเมนต์ โดยตอนนี้ เมอร์เรย์ วัย 26 ปีเจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ กำลังลุยศึก ซินซินเนติ โอเพน ได้บายรอบแรก รอพบกับผู้ชนะระหว่าง เออร์เนสต์ส กูลบิส จากลัตเวีย หรือ มิคฮาอิล ยูซนีย์ จากรัสเซีย
กำลังโหลดความคิดเห็น