xs
xsm
sm
md
lg

“น้องเมย์” ถวายแชมป์ให้องค์ราชินี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากเฟซบุก Ratchanok Intanon
“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักขนไก่สาว โพสต์ข้อความลง “เฟซบุ๊ก” ส่วนตัว ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ อีกทั้งยังขอถวายแชมป์นี้ให้กับแม่หลวงของปวงชนชาวไทย เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคมนี้ และก็แม่อีกหลายๆ คน หลังสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์โลกมาครองได้สำเร็จ

หลังจากที่ “น้องเมย์” เป็นนักแบดมินตันหญิงไทยคนแรกของไทย และอายุน้อยที่สุดที่คว้าแชมป์โลกได้สำเร็จ จากการล้ม หลี่ เสวี่ยรุ่ย มือ 1 ของโลกจากจีน ไปได้ 2-1 เกม 22-20, 18-21, 21-14 ในรายการ “เวิลด์ แชมเปียนชิปส์ 2013” ที่ประเทศจีน เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมขยับขึ้นรั้งมือ 2 โลก

ล่าสุดสาวน้อยวัย 18 ปี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “Ratchanok Intanon” ในวันเดียวกันว่า “ขอบคุณทุกคนนะคะ เมย์ขอโทษนะคะที่ไม่ได้ตอบคนที่ทักมา แต่รู้ว่าทุกคนให้กำลังใจเมย์ทั้งเกม วันนี้ร้องไห้ที่เราคนไทยได้ร้องเพลงชาติร่วมกัน ขอบคุณที่คอยเป็นห่วงนะคะ แชมป์นี้ขอให้แม่หลวงของปวงชนชาวไทยและก็แม่อีกหลายๆ คน ^___^ รวมทั้งปวงชนชาวไทยวันนี้เด็กคนนี้ทำได้แล้วนะคะ :))

พร้อมกันนี้ “น้องเมย์” จะเดินทางกลับมาถึงประเทศไทย ในคืนวันนี้ (11 ส.ค.) ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบิน ทีจี 679 เวลาประมาณ 23.00 น.
(ภาพจากแฟนเพจ)
กำลังโหลดความคิดเห็น