xs
xsm
sm
md
lg

“บาโล” โชว์ “ซูเปอร์หมู” สัตว์เลี้ยงใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากทวิตเตอร์ บาโลเตลลี
มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกจอมเกรียนของ เอซี มิลาน โชว์รสนิยมแหวกแนวด้วยการทวีตภาพสัตว์เลี้ยงใหม่ของตนเอง เป็นลูกหมูเพศเมียมีนามว่า “ซูเปอร์” ผ่านทางทวิตเตอร์ ซึ่งคาดว่าชื่อนี้น่าจะมีแรงบันดาลใจมากจาก “ซูเปอร์มาริโอ” ฉายาของเขาเอง

ดาวเตะวัย 22 ปี จากค่าย “ปิศาจแดง-ดำ” แสดงความอินดี้ของตัวเองอีกครั้ง หลังจากสรรหาสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ เป็นลูกหมูเพศเมีย แถมได้ทวีตภาพและข้อความผ่านทาง “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังให้แฟนๆ ที่กดติดตามอยู่กว่า 1.1 ล้านราย ได้ชื่นชมและแสดงความยินดีกับสัตว์เลี้ยงใหม่ของเขา ตามการรายงานจาก “เดลีเมล์”

โดย บาโลเตลลี ได้ ทวีตว่า “ในที่สุดผมก็ได้สัตว์เลี้ยงใหม่เป็นเจ้าหมูตัวน้อยมาเรียบร้อยแล้ว เธอมีอายุแค่ 2 เดือนเท่านั้น และผมจะเรียกเธอว่า ซูเปอร์ ความจริงแล้วผมยังหากระปู๋ของมันไม่เจอ เลยคิดว่ามันน่าจะเป็นเพศเมีย แต่บางทีมันอาจจะเป็นชายก็ได้นะ ฮ่าๆๆ”

ทั้งนี้ ท่ามกลางความสับสนว่าเจ้าหมูน้อย “ซูเปอร์พิก” จะเป็นเพศเมียหรือเพศผู้กันแน่ แต่แน่นอนชื่อเล่นนี้ต้องมีแรงบันดาลใจมาจากฉายา “ซูเปอร์มาริโอ” ของเขาเอง ที่เคยได้รับจากวีรกรรมสมัยที่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ


กำลังโหลดความคิดเห็น