xs
xsm
sm
md
lg

“ปอโตร” โวยโดน “ราโอนิค” โกงจนชนะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปอโตร โวยโดนคู่แข่งโกง
ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร นักเทนนิสหนุ่มมือ 7 ของโลกจากอาร์เจนตินา ออกมาแสดงความไม่พอใจต่อ มิลอส ราโอนิค หวดดาวรุ่งชาวแคนาเดียนหลังโดนอีกฝ่ายเล่นตุกติกจนพลิกกลับมาชนะแบบหน้าตาเฉยในศึก โรเจอร์ส คัพ รอบสาม ที่แคนาดา

ย้อนกลับในเซตที่สอง ปอโตร ที่นำอยู่ 4-3 เกม แต้ม 40-40 ออกมาเสิร์ฟเพื่อลุ้นปิดเกมทว่าจังหวะที่ ราโอนิค วิ่งมาโต้ลูกหน้าเน็ต ปรากฏว่าขาของหวดเจ้าถิ่นแตะโดนตาข่ายพอดี แต่ แชร์อัมไพร์ กลับตัดสินให้ ราโอนิค ได้แต้ม AD ก่อนตีเสมอและคว้าชัยไป 2-0 เซต 7-5, 6-4

จากเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้กูรูและแฟนๆ เจ้าถิ่นไม่พอใจกับการตัดสินของ แชร์อัมไพร์ ทั้งที่ขึ้นภาพรีเพลย์ให้ดูจังหวะปัญหาดังกล่าว แต่ก็ไม่กลับคำตัดสิน ขณะที่ ราโอนิค ก็โดนคนดูวิจารณ์ถึงความไม่เป็นสุภาพบุรุษและไม่ยอมทักท้วงให้คืนแต้มแก่ ปอโตร ไป

ด้าน ปอโตร ที่เชื่อว่าโดน ราโอนิค เล่นตุกติกในจังหวะนี้ เปิดเผยในภายหลังว่า “ผมคิดว่า ราโอนิค ควรสำนึกในสิ่งที่ทำและยอมรับว่าตัวเองทำผิด คนทั้งสนามก็เห็นจังหวะนี้ ผู้ตัดสินก็เห็นแต่เขากลับทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น มันเป็นความขื่นขมที่ยากเกินทำใจ”

ส่วน ดาวรุ่งเลือดแคนาเดียน กล่าวยอมรับว่าตัวเองผิดจริง ทว่ากลับไม่คิดที่จะทักท้วงในตอนนั้น เพราะต้องการคว้าชัยชนะ “ถือเป็นจุดสำคัญของเกม หากคุณอยู่ในสถานการณ์ที่จะเบรกเกมคู่แข่งได้ คุณคิดว่าควรจะกล่าวยอมรับในจังหวะนั้นหรือ?”


ราโอนิค คว้าชัยแบบไม่น่าภาคภูมิใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น