xs
xsm
sm
md
lg

แม่โจ้กอล์ฟคลับฯ สุดท้าทายได้ประสบการณ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โดย : วราพร ปานบุญห้อม

สนามแม่โจ้ กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ด้านหลังมหาวิยาลัยแม่โจ้ มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามจากดอยสุเทพและภูเขาลูกอื่นๆ ที่ล้อมรอบ สนามมีแฟร์เวย์เป็นเนินลูกคลื่นและกรีนที่กว้างและวางตัวไว้อย่างท้าท้ายความสามารถ ตลอดแนวแฟร์เวย์จะมีต้นผลไม้เมืองเหนือเช่นลองกอง ลิ้นจี่ และลำไยปลูกไว้ตลอดแนว คลับเฮ้าส์สวยงามเป็นสไตล์ล้านนาร่วมสมัย

สนามกอล์ฟแม่โจ้ฯ ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ประมาณ 30 กิโลเมตร เป็นสนามกอล์ฟมาตรฐาน 18 หลุม พาร์ 72 ระยะ 6,553 หลา โดยใช้เวลาเดินทางจากตัวเมืองเชียงใหม่เพียง 20 นาที มุ่งสู่ถนนสาย เชียงใหม่-พร้าว (ทางไปมหาวิทยาลัยแม่โจ้) เลี้ยวขวาบริเวณสามแยกหน้ามหาวิทยาลัยแม่โจ้ ความท้าทายและความแปลกใหม่รอให้นักกอล์ฟทุกท่านพิสูจน์อยู่ที่นี่

สนามกอล์ฟระดับรางวัล พร้อมทิวทัศน์อันสวยงามของดอยสุเทพและสวนผลไม้ ผู้เข้าพักสามารถใช้เวลาในช่วงบ่ายริมสระน้ำกลางแจ้ง หรือผ่อนคลายไปกับบริการนวด นอกจากนี้ยังมีบริการสนามเทนนิส และบริการซักรีด อาหารพื้นเมืองและเครื่องดื่มเพื่อความสดชื่นก็มีให้บริการที่ห้องอาหารบนคลับเฮ้าส์

ในส่วนของห้องพักประกอบด้วยการตกแต่งสไตล์ไทยล้านนา และห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำ แต่ละห้องมาพร้อมกับเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน และตู้เย็น ห้องพักบางห้องมีระเบียงส่วนตัว และเตียงสำหรับนอนเล่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ บริการซัก-อบ-รีด, ห้องประชุม, คอฟฟี่ช็อป, บาร์ริมสระน้ำ และจักรยานให้เช่า

ไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ แม่โจ้กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท นับเป็นสถานที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มาเยือนเชียงใหม่ ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างออกไปเพียง 18 กม. ด้วยที่ตั้งใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลักของเมือง เช่น หนองบัวพระเจ้าหลวง และเขื่อนแม่กวงอุดมธารา เป็นต้น

ทางด้านห้องพัก 51 ห้องที่เรียงรายไปตลอดทั้ง 2 ชั้นให้ความรู้สึกอบอุ่นและน่าพอใจเหมือนบ้านหลังที่สอง และความสะดวกสบายที่ทันสมัย เช่น เครื่องเป่าผม, ห้องครัวเล็กๆ, อ่างอาบน้ำ, ฝักบัว, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า โรงแรมให้บริการกิจกรรมนันทนาการพิเศษมากมาย เช่น จากุสซี, บริการนวด, สนามเทนนิส และห้องฟิตเนส
“แม่โจ้กอล์ฟคลับแอนด์รีสอร์ท”
ที่ตั้ง : 112 หมู่ 7 บ้านศรีบุญเรือง ต.ป่าไผ่ อ.สันทราย 50210 จ.เชียงใหม่
โทรศัพท์ : (053) 354-431-2 โทรสาร : (053) 354-433
เว็บไซต์ : http://www.maejogolfclub.com/

ข้อมูลทางด้านเทคนิคสนามกอล์ฟ
ผู้ออกแบบสนาม : Mr. Seni Thirawat
ชนิดของหญ้า : MiniVerde Burmuda Grass
เปิดครั้งแรก : 2004






กำลังโหลดความคิดเห็น