xs
xsm
sm
md
lg

“ออร์ตัน” เจอแฟนมวยปล้ำอัดกล่องดวงใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ออร์ตัน มีฉุนเจอหนุ่มเพี้ยนบุกจกไข่ถึงเวที
แรนดี ออร์ตัน ยอดนักมวยปล้ำเจอดี เมื่อมีกองเชียร์รายหนึ่งขึ้นเวทีไป ต่อยอัพเพอร์คัตเข้าที่กล่องดวงใจเต็มๆ ช่วงปีนขึ้นเชือกประกาศศักดาในศึกดับเบิลยูดับเบิลยูอี (WWE) ที่เมืองเคปทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ศึกมวยปล้ำเขย่าโลก WWE เดินทางไกลจากสหรัฐอเมริกาไปยังประเทศแอฟริกาใต้ แต่ฝ่ายจัดการแข่งขันต้องยุติแมตช์ แรนดี ออร์ตัน เนื่องจากมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ขณะที่สตาร์วัย 33 ปี ปีนเชือกขึ้นไปประกาศตัวต่อสาวก แต่กลับมีหนุ่มนิรนามกระโดดขึ้นไปบนเวที พร้อมกับสาวหมัดอัปเปอร์คัตใส่อย่างจัง

งานนี้การ์ดต้องปรี่ขึ้นไปบนเวทีเพื่อรวบหนุ่มเพี้ยนคนดังกล่าวลงมา ก่อนโดน ออร์ตัน ซึ่งกำลังฉุนเฉียวเอาคืน โดยหนุ่มนิรนามรายนี้ไม่ได้มีการเซตขึ้นมาตามบทแต่อย่างใดด้วย

โดย WWE มีแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่า “เรื่องนี้กำลังอยู่ในการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น แฟนชาวแอฟริกาใต้รายนั้นถูกจับกุมเข้าคุกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนอาการบาดเจ็บของ แรนดี ออร์ตัน ยังไม่รู้ว่ามากน้อยเพียงใด ณ ตอนนี้”

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีกองเชียร์โผล่เข้าไปทำร้ายผู้เกี่ยวข้องของวงการกีฬาถึงในสนาม โดยเมื่อปี 2002 มีแฟนเบสบอล 2 ราย ลงไปเล่นงาน ทอม แกมบัว โค้ชแคนซัส ซิตี รอยัลส์ ก่อนหน้านั้นปี 1993 มีแฟนเทนนิสรายหนึ่งปักมีดลงกลางหลัง โมนิกา เซเลส อดีตราชินีมือ 1 ของโลก


กำลังโหลดความคิดเห็น