xs
xsm
sm
md
lg

“ซูอี” แนะผีอย่าขาย “รูน” ให้ทีมพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ย้ายแน่
แกรม ซูเนสส์ ตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเห็นเชิงแนะนำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมเมืองอย่าขาย เวนย์ รูนีย์ กองหน้าเจ้าปัญหาให้กับทีมในพรีเมียร์ลีก เพราะอาจเป็นการยื่นหอกให้ศัตรู พร้อมระบุขายให้ทีมจากลีกอื่นดีกว่า

หัวหอกวัย 27 ปี ไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง เมื่อ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ยกให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี เป็นกองหน้าเบอร์หนึ่งของทีม ทำให้เจ้าตัวหวังเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมไปโดยเร็ว ซึ่งเวลานี้มี เชลซี ของ โชเซ มูรินโญ กวักมือเรียกให้ไปอยู่ด้วยกันช่วงซัมเมอร์นี้

แมนฯยู ปฏิเสธข้อเสนอจาก “สิงห์บลูส์” ไปแล้วก่อนหน้า ซึ่ง แกรม ซูเนสส์ อดีตนักเตะของ ลิเวอร์พูล มองว่าทำถูกแล้วพร้อมแนะว่าหากต้องปล่อย รูนีย์ ก็ควรขายให้ทีมอื่นนอกพรีเมียร์ลีกไปเลย โดยกล่าวว่า “ผมไม่คิดว่า แมนยู จะขายนักเตะให้กับทีมในอังกฤษ”

“ไม่ว่า เดวิด มอยส์ จะจงใจพูดในสิ่งนั้นหรือไม่ แต่ถ้าผมเป็น เวนย์ รูนีย์ ผมจะแสดงให้เขาเห็นว่าตัวเองมีฝีมือเพียงใด แน่นอนว่าเขาย่อมไม่พอใจมากที่ได้ยินผู้จัดการของเขาพูดเช่นนี้ อย่างไรก็ตาม แม้เป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากของทั้งสองฝ่าย แต่ผมไม่เชื่อว่าเขาจะถูกขายให้กับทีมจากอังกฤษ” ซูอี กล่าว
ซูอี แนะขายให้ลีกอื่นไปเลย
กำลังโหลดความคิดเห็น