xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าแนะ “อาร์วีพี” เมินเสียงโห่แฟนปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป๋าบอก อาร์วีพี อย่าไปสนใจแฟนปืน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้แนะ โรบิน ฟาน เพอร์ซี อย่าไปสนใจกับเสียงโห่ของแฟน “เดอะ กันเนอร์ส” หลังมีคิวนำ “ผีแดง” กลับไปเยือน อาร์เซนอล ถิ่นเก่าอีกครั้งในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. นี้

ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ มีคิวต้อนรับแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 20 ในเอมิเรตส์ สเตเดียม แต่ที่น่าเจ็ปปวดคือ จะต้องยืนรอรับ ฟาน เพอร์ซี อดีตแข้งตัวเก่งที่ขายให้ “ผีแดง” ไป 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) แล้วไปทำให้ แมนยูฯ ซิวแชมป์ด้วย

แน่นอนว่าการคืนถิ่นเก่าครั้งนี้อาจทำให้แข้งวัย 29 ปี ต้องเจอต้อนรับด้วยเสียงโห่ แต่ก่อนเกมจะเริ่มขึ้น เฟอร์กี ออกมาแนะนำให้ อาร์วีพี อย่าไปฟังเสียงโห่จากเหล่า เดอะ กันเนอร์ส พร้อมเชื่อมั่นว่า ลูกทีมคนเก่งจะโชว์ฟอร์มร้อนแรงเช่นเดิมโดยไม่หวั่นเสียงด่าทอของเจ้าบ้าน

“ผมไม่กังวลเลย และไม่คิดว่า โรบิน จะต้องใส่ใจด้วย ก่อนหน้านี้เขาเคยโดนแฟนโห่มาแล้วในเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถือเป็นเรื่องที่เชย และล้าหลัง แต่ผมก็ดีใจที่ อาร์แซน บอกว่า จะมีการยืนตั้งแถวให้เกียรติ เหมือนที่ในอดีตเราเคยให้เกียรติพวกเขามาแล้ว นั่นคือ สิ่งที่สโมสรใหญ่ๆ ควรทำ” นายใหญ่ "ผีแดง" กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น