xs
xsm
sm
md
lg

“ชาบี” ชี้ “เบล” ค่าตัวแพงเวอร์ 85 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล จะอยู่หรือไป?
ชาบี เฮร์นานเดซ ห้องเครื่องคนสำคัญของ บาร์เซโลนา ออกมาตั้งคำถามถึงค่าตัวของ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หลัง รีล มาดริด คู่แข่งร่วมลีกพยายามทุ่มเงินเป็นสถิติโลกถึง 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,825 ล้านบาท)

ปีกซ้ายเลือดเวลส์ กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม “ไก่เดือยทอง” อีกครั้งหลังมีอาการบาดเจ็บต้นขาจนไม่ได้เล่นเกมอุ่นเครื่อง เอเชีย โทรฟี แต่ไม่วายยังมีข่าวเรื่องย้ายทีมไม่เลิก หลัง มาดริด เตรียมยื่นข้อเสนอสถิติโลกครั้งใหม่ให้บอร์ดของ สเปอร์ส พิจารณา

อย่างไรก็ตาม ชาบี เฮร์นานเดซ จอมแอสซิสต์แห่งค่าย “เจ้าบุญทุ่ม” ออกมาตั้งคำถามถึงการทุ่มทุนสร้างของอริร่วมเมือง เพราะมองว่า เบล ไม่น่าจะมีค่าตัวแพงมหาโหดขนาดนั้น โดยกล่าวว่า “ผมไม่สามารถวัดมูลค่าของ เบล ได้เลย เพราะยังไม่เคยเห็นเขาเล่นเต็มเวลา”

แต่ทั้งนี้ เจมี เรดแน็ปป์ ตำนานแข้งของ ลิเวอร์พูล กลับมองว่าค่าตัวที่ มาดริด ยื่นให้ปีกผู้ยิง 26 ประตู รวมทุกรายการเหมาะสมแล้ว และเชื่อว่า เบล จะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว อย่างแน่นอน เพราะ สเปอร์ส ชอบขายนักเตะที่ได้ราคาดีเสมอ

“สเปอร์ส เป็นทีมที่ชอบขายนักเตะอยู่แล้ว คุณลองย้อนกลับไปดู ไมเคิล คาร์ริค หรือ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ ลูกา โมดริช ดูสิ พวกเขายังขายมาแล้วหากได้ราคาที่เหมาะสม เชื่อว่าต้องมีคนถูกขายออกไปอีกและไม่ต้องสงสัยเลยว่า เขาจะต้องเป็นนักเตะของ รีล มาดริด แน่นอน” เรดแน็ปป์ กล่าว
ชาบี มองว่าค่าตัวแพงไป
กำลังโหลดความคิดเห็น