xs
xsm
sm
md
lg

“ดาวนิง” ชี้จบทัวร์รู้ผล “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้งหงส์ทำกิจกรรมกับแฟนคลับ
สจวร์ต ดาวนิง ปีกซ้าย ค่าย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เผยต่อผู้สื่อข่าวที่ประเทศไทยว่าอีก 1 สัปดาห์ให้หลังจากการจบทัวร์ช่วงปรีซีซัน น่าจะรู้ชะตาของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนสำคัญว่าจะอยู่กับทีมต่อหรือไม่ ขณะที่ โจ อัลเลน เชื่อ ซิมง มิโญเลต์ สามารถแทนที่นายด่านมือ 1 ได้แน่นอน

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา บรรดาแข้ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่มาเยือนประเทศไทย ได้กระจายตัวกันร่วมทำกิจกรรมต่างๆ กับทางสปอนเซอร์ของสโมสร พร้อมพบปะสื่อมวลชนกับแฟนบอลอย่างใกล้ชิด

โดยที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ เวลา 13.00 น. สจวร์ต ดาวนิง ปีกซ้าย ควง แบรด โจนส์ มาร่วมงาน “มีท แอนด์ กรีท” กับทางสายการบินการูด้า อินโดนีเซีย สายการบินพาร์ตเนอร์ประจำสโมสร พร้อมร่วมถ่ายภาพกับแฟนคลับผู้โชคดีจำนวนมาก ขณะที่ แดเนียล แอ็กเกอร์ กับ มาร์ติน เคลลี ได้ร่วมงานสอนทักษะฟุตบอลให้แก่เด็กไทย ในงาน “ฮอนด้า เรดแชมเปียน” เวลา 14.30 น. ณ โรงแรมเดียวกัน

พร้อมกันนี้ สจวร์ต ดาวนิง ยังได้เผยต่อผู้สื่อข่าวถึงกรณีของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งของทีม หลังมีข่าวหนาหูว่า เจ้าตัวอาจเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ว่า ประมาณ 1 สัปดาห์หลังจากจบการทัวร์ช่วงปรีซีซันน่าจะรู้คำตอบทุกอย่าง “ผมเคารพในการตัดสินใจของเขาไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม เพราะมันคือวิถีของฟุตบอลอาชีพ คาดว่าหลังจบทัวร์ประมาณ 1 สัปดาห์ทุกอย่างน่าจะมีข้อสรุป ส่วนเป้าหมายของทีมนั้นยังไงก็ต้องรักษาพื้นที่เล่นถ้วยยูฟา แชมเปี้ยนลีก ให้ได้” ปีกอังกฤษกล่าว

ด้าน โจ อัลเลน มิดฟิลด์ของทีมกล่าวถึงการขาดหายไปของ เปเป เรนา นายประตูชาวสเปนที่ย้ายไปอยู่กับ นาโปลี ในอิตาลีว่า ไม่ส่งผลกระทบแต่อย่างใด “แม้เราจะไม่มี เรนา ก็จะไม่สงผลกระทบ เพราะผมเชื่อว่า ซิมง มิโญเลต์ สามารถที่จะทดแทนได้ ซึ่งเจ้าตัวก็ผ่านการเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกมาแล้วไม่น่าจะเป็นปัญหา ส่วนตัวผมคิดว่าตัวเองถึงเวลาแล้วที่จะกลับมาโชว์ฟอร์มอีกครั้งหลังจากที่ฟอร์มตกไปเพราะอาการบาดเจ็บ”


สจวร์ต ดาวนิง
แบรด โจนส์
ร่วมงานกับทางสายการบินการูด้า อินโดนีเซีย
นานา ไรบีนา ร่วมแจม
กำลังโหลดความคิดเห็น