xs
xsm
sm
md
lg

พ่อพระ “แข้งแซมบ้า” รับเด็กไทย เป็นลูกบุญธรรม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเดอร์สัน ดอส ซานโตส
อันเดอร์สัน ดอส ซานโตส ปราการหลัง บราซิเลียน แห่งทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ออกอาการดีใจสุดๆ เมื่อจะได้เป็นพ่อคน หลังยื่นเอกสารขอสิทธิ์รับ “เด็กสาวชาวไทย” มาอุปการะเป็นบุตรบุญธรรม เนื่องจากเจ้าตัวแต่งงานมาหลายปี แต่ภรรยาไม่สามารถมีลูกได้

นับเป็นข่าวฮือฮาไม่น้อย สำหรับปราการหลัง ชาวบราซิล วัย 28 ปี ของทีมชลบุรี เอฟซี ที่เตรียมยื่นเอกสารขอสิทธิ์ ให้ ด.ญ.กมลชนก ชื่นแฉ่ง สาวน้อยวัย 1 เดือนเศษ ชาวไทย รับมาอุปการะเป็นบุตรบุญธรรมอย่างถูกต้องตามกฎหมายไทย ซึ่งานนี้ พ่อและแม่ของ สาวน้อยคนไทยคนนี้ ยินยอมและพร้อมยกลูกสาวให้อยู่ในการดูแลของครอบครัว “ดอส ซานโตส”

จากการเปิดเผยผ่านทีมข่าว Chonburifootball club.com ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า “ผมและภรรยา ตอนนี้ดีใจจนบอกไม่ถูกที่เรากำลังจะมีลูกกันเสียที ก่อนหน้านั้นหลายเดือน เรารู้จักกับพ่อและแม่ของน้อง กมลชนก ตั้งแต่อยู่ในครรภ์ เพราะแม่น้องเค้าเป็นแม่บ้านอยู่ที่คอนโดฯที่ ผมและภรรยา อาศัยอยู่ในเมืองชลบุรี ซึ่งพ่อและแม่น้องเค้ารับปากว่า ถ้าลูกคลอดเมื่อไหร่จะยกให้เป็นลูกบุญธรรมทันที เนื่องจากฐานะของครอบครัวของพ่อและแม่ของน้องกมลชนกค่อนข้างลำบาก

และเมื่อน้องเค้าออกมาลืมตาดูโลกได้ 1 เดือน พ่อและแม่เค้าก็เซ็นหนังสือยินยอมของคู่สมรสในการมอบลูกสาวให้กับผมและภรรยาดูแลแล้ว ตอนนี้เหลือแค่ทำหนังสือตามกฎหมายของไทยให้ถูกต้องเพียงเท่านั้น ซึ่งหลังจากนี้ไปผมและภรรยาจะดูแล กมลชนก ให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ แน่นอนครับ” สตาร์บราซิเลียน กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น