xs
xsm
sm
md
lg

เหตุซบเสือใต้ “ติอาโก” แฉผีจีบไม่จริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ติอาโก น้อยใจบาร์ซา และไม่ได้รับการติดต่อจาก ยูไนเต็ด
ติอาโก อัลคันทารา สมาชิกใหม่ของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ยืนยันไม่เคยเห็นข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเลือกไปบุนเดสลีกา เพราะอดีตต้นสังกัดอย่าง บาร์เซโลนา ไม่เคยเห็นความสำคัญ

หลังจากที่ ติอาโก ยอดกองกลางดาวรุ่ง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2013 ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ที่ประเทศอิสราเอล พร้อมกับนำทีมชาติสเปนคว้าแชมป์ได้สำเร็จ แถมยังคว้าตำแหน่งรองดาวซัลโว ด้วยการซัด 3 ประตูในนัดชิงชนะเลิศ ส่งผลให้ดาวเตะดาวรุ่งรายนี้ตกเป็นข่าวกับกับสโมสรดังทั่วยุโรป โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายไปร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่สโมสร บาเยิร์น มิวนิก แชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ทีมล่าสุด

อย่างไรก็ตาม ติอาโก กล่าวเปิดใจกับสื่อมวลชนว่าตัวเขาเองไม่เคยปฏิเสธข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย เพียงแต่ว่า “ผมไม่เห็นว่ามันจะมีข้อเสนออะไรมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีใครติดต่อมา หรือพูดคุยกับผมเลย”

นอกจากนี้ดาวเตะวัย 22 ปี ยังกล่าวถึงความพยายามรั้งตัวเขาของต้นสังกัดเก่าอย่าง บาร์เซโลนา ว่า “อยากให้พวกคุณรู้ว่าช่วงเวลานั้นผมทำได้เพียงแค่รอ การติดต่อจากสโมสร บาร์เซโลนา แต่กลับไม่มีอะไรเกิดขึ้น พวกเขาไม่เคยพยายามที่จะรั้งตัวผมไว้สักนิด และนี่เป็นเหตุผลว่าทำไม บาเยิร์น มิวนิก จึงเป็นตัวเลือกแรกสำหรับผมมาโดยตลอด ก็เพราะพวกเขาเห็นค่าของผมอย่างไรหละ”
กำลังโหลดความคิดเห็น