xs
xsm
sm
md
lg

คอมเมนต์แนะ "ลูอิส" ไม่ควรพาเจ้าตูบเข้าแทรค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน ควง รอสโค ออกสื่อบ่อยๆ
เมอร์เรย์ วอล์คเกอร์ คอมเมนต์เตเตอร์แห่งศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ยอมรับรู้สึกประหลาดใจมากกับการที่ ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่งชาวเมืองผู้ดีได้รับอนุญาตให้พาเจ้า รอสโค สุนัขคู่ใจเข้ามาเดินเด่นในแพดด็อกระหว่างวันแข่งขัน พร้อมแนะว่าไม่ควรนำเข้ามาเพื่อความปลอดภัยของทุกคนและสุนัขเอง

ยอดนักซิ่งอารมณ์ร้อนของทีมเมอร์เซเดซ จีพี ได้เจ้า รอสโค สุนัขตัวโปรดมาเลี้ยงตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา และดูเหมือนว่ามันจะเริ่มมีบทบาทกับเขามากยิ่งขึ้น โดย แฮมิลตัน ได้รับอนุญาจาก เบอร์นี เอ็คเคิลสโตน ผู้ดูแลสิทธิ์ประโยชน์แห่งวงการรสูตรหนึ่งให้พาเจ้าตูบพันธ์บูลด็อกเข้ามาในแทรคได้

งานนี้ เมอร์เรย์ วอล์คเกอร์ คอมเมนต์เตเตอร์ในวงการเอฟ-วัน ขอแสดงความเห็นว่า มันเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม เนื่องจากเหตุผลของความปลอดภัยและในแพดด็อกไม่ควรมีสุนัขอยู่ "ด้วยความเคารพและชื่นชมในตัว ลูอิส แต่ในแพดด็อกของเอฟ-วัน มันไม่ควรมีสุนัขอยู่จริงๆ"

"ผมคิดว่ามันเป็นเหตุผลเรื่องความปลอดภัย และสุนัขเป็นสัตว์ที่มีประสาทสัมผัสไวกว่ามนุษย์ปกติมาก ดังนั้นเสียงเครื่องยนต์ของฟอร์มูลาวัน อาจจะส่งผลร้ายและทำลายระบบการได้ยินของมันได้ ผมประหลาดใจที่เขาได้รับอนุญาตให้เอาสุนัขเข้ามา ไม่ว่าใครก็ตามที่อนุมัติคำขอนี้ผมคิดว่ามันบ้าสิ้นดี" วอล์คเกอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น