xs
xsm
sm
md
lg

แคดดีปลื้ม "เลฟตี" ชวนฉลองบนเจ็ทขากลับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จิม แม็คเคย์ (ซ้าย) แคดดีคู่ใจ เลฟตี
จิม แม็คเคย์ แคดดีคู่ใจของ ฟิล มิคเคลสัน ออกอาการเป็นปลื้มหลังได้รับข้อความเชิญจาก ฟิล มิคเคลสัน โปรกอล์ฟมะกันให้ร่วมฉลองบนขึ้นเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ระหว่างเดินทางกลับสหรัฐฯ หลังผงาดค้วาแชมป์เมเจอร์ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ควันหลงเล็กๆ จากศึกกอล์ฟเมเจอร์ที่ 3 ของปี "ดิ โอเพน" ที่ประเทศสกอตแลนด์ ฟิล มิคเคลสัน ที่คว้าแชมป์รายการนี้เป็นครั้งแรก และถือเป็นเมเจอร์ที่ 5 ของเจ้าตัว ถือโอกาสชวน จิม แม็คเคย์ แคดดี คู่ใจร่วมปาร์ตีแบบส่วนตัวกับครอบครัวบนเครื่องบินเจ็ทระหว่างเดินทางกลับเมืองลุงแซม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แม็คเคย์ ตื่นเต้นและประทับมากหลังถูกชวนให้ไปฉลองกับครอบครัวของ "เลฟตี" โดยเขาเล่าว่า "ความจริงแล้วผมมีแผนจะอยู่ที่สกอตแลนด์อีกสักคืน แต่ มิคเคลสัน ส่งข้อความมาชวนให้มาร่วมปาร์ตีและกลับด้วยกัน ทันทีที่ได้รับข้อความผมพาตัวเองให้หา ฟิล กับครอบครัวเขาทันที และเพียงแค่นี้มันก็บอกได้ทุกอย่างเกี่ยวกับชายคนนี้"

สำหรับงานใหญ่สุดท้ายในปี 2013 ที่รอคอย จิม แม็คเคย์ และ มิคเคลสัน อยู่ คือการเดินทางไปลุ้นแชมป์เมเจอร์ สุดท้ายของปี "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ที่สนาม โอค ฮิลล์ คันทรี คลับ ที่โรเชสเตอร์ ในนครนิวยอร์ค ซึ่งจะเปิดฉากระหว่างวันที่ 8-11 ส.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น