xs
xsm
sm
md
lg

“แมน-เต่า-ส้ม” สุดสลด “เอ-อาร์ต” กัดกันเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ-อาร์ต อดีตคู่หูนรก ลอนดอนเกมส์ 2012
“แมน-บุญศักดิ์ พลสนะ” - “เต่า-ร.ต.ต.สุดเขต ประภากมล” และ “ส้ม-ร.อ.หญิง สราลีย์ ทุ่งทองคำ” สามนักตบขนไก่รุ่นพี่ทีมชาติ ออกโรงแสดงความเสียใจ หลัง “บดินทร์ อิสระ-มณีพงศ์ จงจิตร” สองรุ่นน้องทีมชาติก่อเหตุทะเลาะวิวาท ในเกมรอบชิงชนะเลิศ แคนาดา โอเพน 2013 เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทของ “เอ-มณีพงศ์ จงจิตร” กับ “อาร์ต-บดินทร์ อิสระ” สาวหมัดใส่กันบนคอร์ตแบดมินตัน ศึกแบดมินตัน กรังด์ปรีซ์ “แคนาดา โอเพน” เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 22 ก.ค.ตามเวลาประเทศไทย ก่อนกรรมการจะตัดสินให้ฝ่ายมณีพงศ์ จงจิตร กับ นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร เป็นฝ่ายชนะเลิศไป

ล่าสุดเหล่าบรรดารุ่นพี่ทีมชาติ นำโดย “แมน-บุญศักดิ์ พลสนะ” นักแบดมินตันชายเดี่ยวมือ 1 ของไทย ก็ออกมากล่าวว่ารู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อาจะเป็นเพราะว่าอารมณ์ชั่ววูบ และการกระทบกระทั่งระหว่างการแข่งขันของทั้งคู่มากกว่า แต่ก็อยากให้ทั้งคู่ใจเย็นๆ มากกว่านี้ อย่างไรก็ตาม ต้องรอให้ผู้ใหญ่ทางสมาคมฯ เป็นผู้ตัดสินว่าใครถูกหรือผิดกันเสียก่อน

ด้าน “เต่า-ร.ต.ต.สุดเขต ประภากมล” กล่าวถึงนักแบดมินตันรุ่นน้องทั้งสองรายว่า “รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งไม่น่าจะเกิดขึ้นในสนามแข่งขันเลย แต่คิดว่าคงมีปัญหากันก่อนหน้านี้ แต่ไม่รู้ว่าคือเรื่องอะไร ซึ่งผมกำลังติดต่อทั้งคู่อยู่เหมือนกัน แต่เชื่อว่าเหตุการณ์จะไม่ร้ายแรง เพราะมันคืออารมณ์ระหว่างเกม เมื่อจบการแข่งขันทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม”

สุดท้าย “ส้ม-ร.อ.หญิง สราลีย์ ทุ่งทองคำ” นักแบดมินตันคู่ผสมมือ 1 ของไทยก็กล่าวทำนองเดียวกันว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่น่าจะใช้อารมณ์ในการตัดสิน จนอาจจะทำให้อนาคตของทั้งคูต้องจบด้วยวัยเท่านี้ ซึ่งตอนนี้คงต้องรอให้ทางผู้ใหญ่ของสมาคมฯเป้นผู้ตัดสินว่าจะทำอย่างไรต่อไป

สำหรับทัพนักแบดมินตันทีมชาติไทยชุดลุยศึกกรังด์ปรีซ์ แคนาดา โอเพน 2013 จะเดินทางกลับมาถึงประเทศไทยในวันอังคารที่ 23 กรกฎาคมนี้
แมน เศร้ารุ่นน้องวางมวย

กำลังโหลดความคิดเห็น