xs
xsm
sm
md
lg

"ออสติน" เฉือนเพลย์ออฟซิวแชมป์แซนเดอร์สัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ออสติน กับแชมป์แรกในรอบ 6 ปี
วูดดี ออสติน โปรกอล์ฟชาวอเมริกัน จัดการปลดล็อกแชมป์รายการแรกในรอบ 6 ปี ได้สำเร็จ หลังคว้าชัยด้วยการเอาชนะคู่แข่งในการดวลเพลย์ออฟของการแข่งขัน แซนเดอร์สัน ฟาร์มส แชมเปียนชิป ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันที่ 21 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ แซนเดอร์สัน ฟาร์มส แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 90 ล้านบาท) ณ สนามแอนนาเดล กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,199 หลา พาร์ 72 ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 21 กรกฏาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงวันสุดท้าย

ปรากฏว่าการหาแชมป์รายการนี้ต้องตัดสินกันด้วยการดวลเพลย์ออฟเมื่อ วูดดี ออสติน, แดเนียล ซัมเมอร์เฮย์ส และ คาเมรอน เบ็คแมน เป็น 3 โปรที่ทำสกอร์รวมสูงสุดเท่ากันที่ 20 อันเดอร์พาร์ ส่งผลให้ทั้งหมดต้องมาดวลกันต่อในหลุมพิเศษ เพื่อหาแชมป์ของทัวร์นาเมนต์

เข้าสู่รอบเพลย์ออฟ กลายเป็น วูดดี ออสติน ที่คว้าแชมป์รายการนี้ไปได้หลังจัดการพัตต์เก็บเบอร์ดีได้ ขณะที่อีกสองคนตีออกโบกีทั้งหมด โดยแชมป์รายการนี้ถือเป็นแชมป์แรกในรอบ 6 ปี หลังจากคว้าชัยครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2007 ในศึก มายาโคบา กอล์ฟ คลาสสิค

ส่วนผลงานของสวิงรายอื่น นิโคลัส ธอมป์สัน เก็บเพิ่มอีก 1 อันเดอร์ จบทัวร์นาเมนต์ที่สกอร์รวม 18 อันเดอร์พาร์ ชวดโอกาสเข้าไปดวลเพลย์ออฟกับเพื่อนๆอย่างน่าเสียดาย และ รอรีย์ ซาบบาตินี โปรคนดังจากแอฟริกาใต้ สกอร์คงที่ 13 อันเดอร์พาร์ หลังเก็บสกอร์เพิ่มไม่ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น