xs
xsm
sm
md
lg

น่องเหล็กโคลอมเบียเข้าป้ายตูร์ สเตจ 20

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คินตานา แชมป์สเตจ 20
อเล็กซานเดอร์ โรยาส คินตานา นักปั่นชาวโคลอมเบียของทีม โมวีสตาร์ คว้าชัยในการแข่งขันจักรยานทางไกล ตูร์ เดอ ฟรองซ์ สเตจที่ 20 ที่ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันที่ 20 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ คริส ฟรูม เตรียมเปิดแชมเปญฉลองหลังยึดตำแหน่งผู้นำเวลารวมอย่างเหนียวแน่นก่อนถึงวันสุดท้าย

ศึกจักรยานทางไกล "ตูร์ เดอ ฟรองซ์" ครั้งที่ 100 ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 20 กรกฏาคม ที่ผ่านมา เดินเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของการแข่งขันแล้ว โดยวันนี้เป็นสเตจที่ 20 ซึ่งเป็นสเตจสุดท้ายของเส้นทางขึ้นเขา โดยเริ่มต้นที่ อ็องเนซี ถึง ซองโนซ์ รวมระยะทางทั้งหมด 125 กิโลเมตร

ปรากฏว่า อเล็กซานเดอร์ โรยาส คินตานา น่องเหล็กจากทีม โมวิสตาร์ กลายเป็นผู้คว้าเสื้อลายจุด ครองตำแหน่งจ้าวภูเขา หลังปั่นเข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลา 3 ชั่วโมง 39 นาที 4 วินาที ก่อนเป็น โจอาควิน โรดริเกวซ จากคาตูชา ทีม ตามเข้ามาเป็นที่ 2 และ คริส ฟรูม จากทีมสกาย มาเป็นที่ 3

ขณะที่ คริส ฟรูม การเข้าเส้นชัยเป็นคันที่ 3 เวลา 3 ชั่วโมง 39 นาที 33 วินาที ก็ทำให้เจ้าตัวบวกเวลารวมเพิ่มเป็น 80 ชั่วโมง 49 นาที 33 วินาที ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง คินตานา 5 นาที 3 วินาที ยึดเสื้อเหลืองและรักษาตำแหน่งผู้นำเวลารวมได้ต่อเนื่อง เหลือแค่รอนับถอยหลังฉลองแชมป์ในสเตจสุดท้ายเท่านั้น

สำหรับการแข่งขันสเตจสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์ สเตจที่ 21 จะทำการแข่งในวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฏาคมนี้ เส้นทางเริ่มต้นที่พระราชวังแวร์ซายส์ ก่อนไปสิ้นสุดที่ถนน ปารีส ชอมป์ส-เอลิเซ ที่กางเส้นชัยรออยู่ด้านหน้า รวมระยะทางทั้งหมด 133.5 กิโลเมตร
ฟรูม นับถอยหลังฉลอมแชมป์เวลารวม
กำลังโหลดความคิดเห็น