xs
xsm
sm
md
lg

“ซิตี” คอนเฟิร์มคว้า “เนเกรโด” ใส่เบอร์ 9

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ
แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีก เปิดตัว อัลวาโร เนเกรโด หัวหอกตัวใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการ หลังจากตรวจร่างกายย้ายเข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยด้วยค่าตัวราว 22.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,120 ล้านบาท) โดยถือเป็นนัเตะรายที่ 3 ต่อจาก เฆซุส นาบาส และ เฟอร์นันดินโญ

หัวหอกตัวทีมชาติสเปนตกเป็นข่าวกับ “เรือใบสีฟ้า” มาก่อนหน้านี้และใช้เวลาไม่นานในการคว้าตัวมาร่วมทัพ หลังจากผ่านการตรวจร่างกายเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา และย้ายร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยด้วยราคา 22.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,120 ล้านบาท) ถือเป็นแข้งรายที่ 3 ต่อจาก เฆซุส นาบาส เพื่อนร่วมทีม เซบีญา และ เฟอร์นันดินโญ จาก ชัคเตอร์ โดเนสต์

สำหรับดาวยิงวัย 27 ปี ซัดไปให้กับ เซบีญา 25 ประตูในเวทีลาลีกา สเปน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จะได้สวมเสื้อหมายเลข 9 และจะเดินทางไปร่วมกับเพื่อนร่วมทีม ที่กำลังอุ่นเครื่องปรีซีซัน อยู่ที่แอฟริกาใต้ทันที นอกจากนี้ สเตฟาน โยเวติช กองหน้า ฟิออเรนตินา กำลังเป็นแนวรุกอีกรายที่ย้ายมาร่วมถิ่น เอติฮัด สเตเดียม

โดย เนเกรโด ให้สัมภาษณ์ว่า พร้อมจะพบกับความท้าทายใหม่กับทีมที่ใหญ่กว่าอย่าง แมนฯ ซิตี ในฤดูกาลหน้า “ผมคิดว่าฟุตบอลเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ และผมมีความสุขดี แต่ผมคิดว่าเวลาของผมกับ เซบีญา หมดแล้ว ผมยินดีที่จะได้ย้ายไปสู่ทีมที่ใหญ่กว่า”
กำลังโหลดความคิดเห็น