xs
xsm
sm
md
lg

“เฮียฮ้อ” มั่น 2 กล่องเพิ่มฐานคอบอลแน่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)
"เฮียฮ้อ" สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) มั่นใจการผนึกกำลังกับกล่องรับสัญญาณดาวเทียม PSI จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับคอบอลและเพิ่มฐานแฟนๆ ให้เหนียวแน่นยิ่งขึ้น จากเดิมที่มีกล่อง ซันบ็อกซ์ อยู่ในมือแล้ว

บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เพิ่งเปิดตัวผนึกกำลังเป็นพันธมิตรกับ PSI เพื่อเปิดกล่องรับสัญญาณ PSI O2 Digital ระบบความชัดสูง หรือ เอชดี เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมกีฬาอย่างเต็มอิ่ม สำหรับราคาเพียงแค่กล่องละ 2,490 บาท หากสมาชิกท่านใดมีกล่อง PSI เก่าสามารถนำมาเปลี่ยน เพียงแค่จ่ายเงินเพิ่มอีก 1,690 บาท

นายสุรชัย บอสใหญ่ค่าย อาร์เอส ได้เปิดเผยว่า "ถือเป็นการเพิ่มช่องทางให้คอบอลได้ชมฟุตบอลโลก 2014 และ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลที่ 2 แบบคมชัดภายใต้ระบบเอชดี ส่วนกล่อง ซันบ็อกซ์ ก็ยังสามารถดูได้เหมือนเดิม โดยแฟนบอลที่ติดกล่องแบบเดิม จะเสียค่าบริการเพียง 99 บาทต่อเดือน ส่วนแฟนๆ ที่ติดกล่องซันบ็อกซ์รุ่นใหม่ ไม่ต้องเสียค่าบริการรายเดือน"

อาร์เอส จะเปิดช่องกีฬาพิเศษ World Cup Channel ทำการถ่ายทอดสดแบบไฮเดฟฟินิชัน หรือ เอชดี ตลอด 64 แมตช์ เพียงแต่ต้องจ่ายค่ารายเดือน ส่วนกล่อง PSI O2 Digital จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพื่อให้ประชาชนที่สนใจหาซื้อวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ณ เมืองทองธานี
กำลังโหลดความคิดเห็น