xs
xsm
sm
md
lg

RS ให้ดู "บอลโลก" แบบ HD ยันชมฟรีทีวีนัดชิงแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮียฮ้อ ยันฟรีทีวีได้ชมนัดชิงแน่
"เฮียฮ้อ" สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) เอาใจแฟนฟุตบอลโลกในเมืองไทย ด้วยการรับชมแบบเอชดี ผ่านกล่องรับสัญญาณ PSI O2 Digital ครบ 64 แมตช์ พร้อมยืนยันว่าสามารถรับชมรอบตัดเชือก จนถึงนัดชิงชนะเลิศผ่านช่องฟรีทีวีได้แน่นอน

เมื่อเวลา 10.30น. ที่บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) ณ ห้องเปียโน อาคารเชษฐโชติศักดิ์ 1 ได้จัดให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์พิเศษ "RS ผนึกกำลัง PSI" ยกระดับคุณภาพการรับชมฟรี โดยมี นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคุณพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกฏิบัติการ บมจ.อาร์เอส และเหล่าบรรดาสื่อมวลชนร่วมงานคับคั่ง

โดย "เฮียฮ้อ" สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) ได้เผยถึงว่าทาง บมจ.อาร์เอส ได้ผนึกกำลังพันธมิตร PSI เพื่อเปิดกล่องรับสัญญาณ PSI O2 Digital ในระบบความชัดสูง หรือเอชดี เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมอย่างเต็มอิ่ม สำหรับราคาเพียงแค่กล่องละ 2,490 บาท หากสมาชิกท่านใดมีกล่อง PSI เก่าสามารถนำมาเปลี่ยน เพียงแค่จ่ายเงินเพิ่มอีก 1,690 บาท

นอกจากนี้ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกในปีหน้า ทางอาร์เอสจะเปิดช่องกีฬาพิเศษ World Cup Channel ทำการถ่ายทอดสดแบบไฮเดฟฟินิชัน หรือเอชดี ตลอด 64 แมตช์ เพียงแต่ต้องจ่ายค่ารายเดือน ซึ่งตอนนี้ยังไม่เคาะราคาอย่างเป็นทางการ แต่ขอยืนยันว่าไม่แพงแน่นอน โดยช่องดังกล่าวจะเปิดให้รับชมตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.2014 นี้เป็นต้นไป

ส่วนการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกผ่านฟรีทีวี ก็สามารถรับชมได้ 22 แมตช์ จากทั้งหมด 64 แมตช์ ตามกฎของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่าที่กำหนดไว้ และขอยืนยันว่าจะได้รับชมแมตช์สำคัญ ไล่ตั้งแต่พิธีเปิด, รวมทั้งรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศอีกด้วย

สำหรับการเปิดตัวกล่อง PSI O2 Digital นั้นได้รับแจ้งจากทางบริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) ว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพื่อให้ประชาชนที่สนใจซื้อกล่องรับสัญญาณ ได้ในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ที่เมืองทองธานี
กำลังโหลดความคิดเห็น