xs
xsm
sm
md
lg

“กร็องค์” เกือบวอล์กเอาต์ทีวีแซะเรื่อง “เฮอร์นานเดซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กร็องค์ เมินพูดถึง เฮอร์นานเดซ
ร็อบ กรอนคอฟสกี ปีกในสตาร์ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เกือบวอล์กเอาต์ออกจากการสัมภาษณ์ทางช่อง “ซีบีเอส นิวส์” หลังพิธีกรพยายามกระแซะถามเรื่อง แอรอน เฮอร์นานเดซ คู่หูที่กำลังเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมสะท้านวงการกีฬา

ตอนนี้กลายเป็นว่านักข่าวมะกันแทบไม่สนว่า บิลล์ บีลิชิก หัวหน้าโค้ชจอมเก๋าเตรียมทัพ “นักรบกู้ชาติ” แพทริออตส์ ไปถึงไหนแล้วในการสู้ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) หรือว่า ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์จะเปล่งประกายได้มากเพียงใด หรือ ทิม ทีโบว์ จะติดโผ 53 คนในฤดูกาล 2013/14 หรือไม่

ล่าสุด ร็อบ กรอนคอฟสกี ไปออกรายการ “h/t to Eye on Football” ทางช่อง “ซีบีเอส” (CBS) ไม่แคล้วเจอคำถามเกี่ยวกับ แอรอน เฮอร์นานเดซ ปีกในคู่หู ที่เตรียมขึ้นศาลบริสตอล เคาน์ตี เช้าวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น เพื่อสู้คดีเป็นผู้ต้องสงสัยคดีใช้ปืนยิงศีรษะ โอดิน ลอยด์ ไลน์แบ็กเกอร์กึ่งอาชีพจนเสียชีวิต เมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ย่านนิคมอุตสาหกรรมที่แอตเติลโบรช์

เมื่อโดน แดน ดาห์เลอร์ พยายามเค้นคำพูดทรรศนะเกี่ยวกับ เฮอร์นานเดซ ให้ได้ ทำให้ กรอนคอฟสกี เลี่ยงบอกให้พิธีกรเปลี่ยนคำถาม แต่เมื่อไม่เป็นผล ปีกสตาร์ NFL วัย 23 ปี จึงทำท่าเดินออกจากสตูดิโอถ่ายทำ ก่อนทีมงานจะเคลียร์กันได้ โดยก่อนหน้านี้ “กร็องค์” ก็โดนนักข่าวจี้เรื่องดังกล่าวมาแล้วช่วงเปิดตัวหนังสือเมื่อเดือนก่อน

ด้าน เบรดี กัปตันทีม “แพทส์แมน” ที่ได้พูดคุยกับ ทีโบว์ ถึงกรณี เฮอร์นานเดซ บทสนทนาดังกล่าวที่สนามซ้อมก็ถูกนำมาเผยแพร่ โดยจอมทัพวัย 35 ปี เผยว่าพยายามจับตาดูปีกในวัย 27 ปี มาตลอดช่วงปีที่ผ่านมา ส่วน ทีโบว์ ซึ่้งกำลังลุ้นได้เป็นควอเตอร์แบ็กมือ 2 ก็เคยห้ามปรามเพื่อนร่วมมหาวิทยาลัยฟลอริดาไว้แล้ว เรื่องชอบก่อเรื่อง แต่ดูเหมือนทุกอย่างจะไร้ประโยชน์ไปแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น