xs
xsm
sm
md
lg

“เฮดแอนด์โชว์เดอร์” พา 2 แข้งเฮงบินดู “บาร์ซา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ทีมฟุตบอลเฉพาะกิจ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ดรีม คิก”
เฮดแอนด์โชว์เดอร์ เมน ร่วมกับ สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา ระเบิดแคมเปญยักษ์ระดับอาเซียน เปิดโอกาสเหล่าผู้ใช้เฮดแอนด์โชว์เดอร์ และแฟนตัวจริงของทีม บาร์เซโลนา ประเทศไทย ได้สัมผัสประสบการณ์ไร้รังแคสู่แมตช์ในฝัน บินลัดฟ้าสู่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน เพื่อชมสุดยอดการฟาดแข้งของเหล่านักฟุตบอลขวัญใจแดนกระทิงดุแบบติดขอบสนาม นำทีมโดย ลีโอเนล เมสซี สุดยอดนักเตะระดับโลก ดาวยิงประจำทีมสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา ผ่านกิจกรรม เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ดรีม คิก-โรด ทู บาร์เซโลนา (Head & Shoulders Dream Kick – Road to Barcelona)

โดยเฟ้นหา 15 แฟนบอลฝีเท้าดี จากผู้เข้าร่วมทดสอบความสามารถกว่า 500 คน เพื่อคัดเลือกเป็นหนึ่งใน “ทีมฟุตบอลเฉพาะกิจ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ดรีม คิก” ก่อนท้าดวลรอบไฟนอลแมตช์กับเหล่าทีมรวมดารา “ทีมแมงปอล้อคลื่น” เพื่อค้นหา 2 ผู้ชนะท็อปฟอร์มที่ได้คะแนนสูงสุด และได้รับการคัดเลือกให้เป็น “แมน ออฟ เดอะ แมตช์” จากการตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิผู้คร่ำหวอดในวงการฟุตบอล นำโดย ปกาศิต สุวรรณานนท์ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย และผู้ฝึกสอนนักฟุตบอลทีมชาติไทย, ดนัย มงคลศิริ, สมพงษ์ วัฒนา, ธีระพล ศิระสากร, สุวิทย์ นิ่มอ่อนน้อม, สมเกียรติ ชมชื่น, ประพันธ์ เปรมศรี และ ทวีวัฒน์ อัครเสลา ให้ไปสัมผัสประสบการณ์การแข่งขันของนักฟุตบอลระดับโลกจากทีมบาร์เซโลนาแบบใกล้ชิดในเดือนกันยายนนี้ พร้อมได้รับอีกหนึ่งโอกาสครั้งสำคัญในชีวิต เพื่อก้าวสู่การเป็นว่าที่สองนักเตะดาวรุ่งของทีมสโมสรราชประชา

วรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “ในฐานะตัวแทนของพีแอนด์จี ประเทศไทย และแฟนฟุตบอลคนหนึ่ง ผมรู้สึกตื่นเต้นและภาคภูมิใจกับการเป็นพันธมิตรร่วมกันในครั้งนี้ เพราะอย่างที่เราทราบกันดีว่าสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาได้รับการขนานนามว่าเป็นสโมสรฟุตบอลอันดับหนึ่งของโลก และพวกเขายังมี ลีโอเนล เมสซี ซึ่งเป็นแบบอย่างที่ยอดเยี่ยมในฐานะนักฟุตบอลอันดับหนึ่งของโลก* และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ระดับโลก ณ วันนี้ เรากำลังพูดถึงการรวมพลังของสองสิ่งที่เป็นอันดับหนึ่ง เพื่อตอบแทนและสร้างประสบการณ์ระดับโลกผู้บริโภคชาวไทย โดยจะร่วมมือกันทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย เราหวังว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยให้ทำสิ่งต่างๆ อย่างสุดความสามารถ”

การแข่งแมตช์ชี้ชะตาในครั้งนี้ 15 นักเตะจาก ทีมฟุตบอลเฉพาะกิจ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ดรีม คิก โชว์ลีลาเหนือชั้นเอาชนะ ทีมแมงปอล้อคลื่น ไป 4 ประตูต่อ 2 โดย 2 นักเตะฝีเท้าโดดเด่นเข้าตากรรมการที่คว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เตรียมไปชมการแข่งขันฟุตบอลที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ได้แก่ มาร์ค-ทรงกลด กุลธินี กองกลาง วัย 22 ปี และ แจ็ค-วศิน ศรีสุภวานิช กองหน้า วัย 20 ปี จากการเล่นแบบท็อปฟอร์ม ทุ่มเทตลอดทั้งเกม กระทั่งกลายเป็นนักเตะฉายแววดาวรุ่ง และได้รับการทาบทามเข้าทีมสโมสรราชประชา กรุยทางสู่การเป็นคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองของวงการไทยพรีเมียร์ลีกในอนาคตเป็นที่เรียบร้อย

ในการนี้ ปกาศิต สุวรรณานนท์ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยที่ร่วมเป็นกรรมการตัดสินในกิจกรรมครั้งนี้ เผยว่า “สองคนนี้ฝีมือโดดเด่นตั้งแต่วันแรกที่คัดเลือก จนตอนเข้าแคมป์เก็บตัว เราได้ให้เห็นถึงพัฒนาการที่สามารถต่อยอดไปได้ไกลของทั้งสองคน ด้วยความสามารถเฉพาะตัว เทคนิค ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทีม และความประพฤติ พวกเขาจึงเหมาะสมที่จะได้รับรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ อย่างแท้จริง ทั้งนี้ ผมอยากจะขอบคุณองค์กรภาคเอกชนอย่าง พีแอนด์จี ที่จัดโครงการ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ดรีม คิก–โรด ทู บาร์เซโลนา สนับสนุนเหล่าผู้มีความสามารถที่มีโอกาสพัฒนาไปได้ไกล โครงการนี้ทำให้เราเจอเพชรที่อยู่ในตม เพราะโค้ชแต่ละคนก็เป็นระดับทีมชาติ คงมองไม่พลาดแน่นอน”

ด้าน มาร์ค-ทรงกลด กุลธินี หนุ่มนักเตะฝีเท้าเยี่ยม เผยว่า “ผมเห็นโครงการนี้จากในเฟซบุ๊กเฮดแอนด์โชว์เดอร์ เลยอยากจะลองทดสอบฝีเท้าของตัวเอง นอกจากนี้ผมยังเป็นแฟนตัวยงของเมสซี ถือว่าเป็นไอดอลในใจ จึงได้สมัครเข้าร่วมโครงการนี้ โดยปกติผมเป็นคนชอบเล่นฟุตบอล แต่จะเป็นแนวเล่นกับเพื่อนๆ มากกว่า การที่ได้รับเลือกเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในครั้งนี้ถือว่าเกินคาดจริงๆ ผมต้องขอขอบคุณเฮดแอนด์โชว์เดอร์ที่ได้จัดโครงการดีๆ นี้ขึ้น ทำให้พวกผมได้มีโอกาสไปชมการแข่งขันของทีมในดวงใจอย่างใกล้ชิด และด้วยการฝึกซ้อมกับโค้ชระดับทีมชาติไทยทำให้ผมได้รับอีกหนึ่งโอกาสที่จะได้ร่วมเป็นนักเตะในทีมสโมสรราชประชาในอนาคตอีกด้วย”

อีกหนึ่งในผู้คว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ แจ็ค-วศิน ศรีสุภวานิช กล่าวว่า “ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้รับเลือกให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ตอนแรกที่สมัครเข้าร่วมโครงการนี้ ผมแค่อยากพัฒนาการเล่นของตัวเอง และเข้ามาฝึกกับโค้ชชื่อดังของเมืองไทย การได้ไปบาร์เซโลนาถือว่าเกินคาดจริงๆ และแคมเปญนี้ยังทำให้ผมได้พบกับผู้ใหญ่ในวงการฟุตบอลหลายท่าน จนได้รับโอกาสที่จะได้เข้าร่วมทีมสโมสรราชประชา ผมต้องขอขอบคุณเฮดแอนด์โชว์เดอร์ที่ทำให้ผมได้รับโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต เหมือนฝันที่เป็นจริง”
กำลังโหลดความคิดเห็น