xs
xsm
sm
md
lg

“ยี” นำทัพส่งใจ “บิ๊กอ๊อด” ย้ำไม่นำกีฬาแปดเปื้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คนกีฬร่วมให้กำลังใจ บิ๊กอ๊อด
เหล่านายกสมาคมกีฬาร่วม 20 สมาคม แห่ให้กำลังใจ “บิ๊กอ๊อด” พลเอกยุทธศักดิ์ ศศิประภา ที่บ้านอัมพวัน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมกับย้ำว่าจะไม่นำวงการกีฬาแปดเปื้อนการเมืองอย่างแน่นอน

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2556 เวลา 10.00 น.ที่ห้องประชุมชั้น 2 บ้านอัมพวัน มี นายสุวัตร สิทธิหล่อ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยเหล่านายกสมาคมกีฬาเกือบ 20 สมาคม นำโดย “บังยี” วรวีร์ มะกูดี เดินทางมาให้กำลังใจ พลเอก ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย จากกรณีคลิป “ถั่งเช่า” โดยมีเหล่าบรรดาสื่อมวลชนให้ความสนใจคับคั่ง

โดย “บิ๊กอ๊อด” พลเอก ยุทธศักดิ์ ศศิประภา เปิดเผยว่า “ขอขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจ และให้เกียรติผมตลอดระยะเวลาเกือบ 20 ปีที่ทำงานในวงการกีฬา ซึ่งเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นกับตนนั้นเป็นอุบัติเหตุทางการเมือง เป็นเรื่องสกปรกที่ทุกคนต้องเจอ และขอยืนยันว่าจะไม่เอากีฬาไปเกี่ยวข้องกับการเมืองอย่างแน่นอน”

“ที่สำคัญผมยังยึดมั่นในสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถาบันพระมหากษัตริย์ เพราะตนได้ถวายสัตย์ปฏิญาณ ต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ว่าจะจงรักภักดีตามที่ได้ลั่นวาจาไว้” บิ๊กอ๊อด กล่าวต่อ

ทั้งนี้ได้มีผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องวาระการดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยว่า ยังเหลือระยะเวลาเกือบ 10 เดือน ก็จะลงจากตำแหน่งนี้ทันทีตามที่ลั่นวาจาไว้ โดยตอนนี้ก็ยังเป็น พลตรี จารึก อารีราชกรัณย์ เลขาธิการฯ ดำรงตำแหน่งชั่วคราวไปก่อน หาก “เสธ.จารึก” ไม่รับก็จะให้คณะกรรมการบริหารท่านอื่นที่มีความเหมาะสมต่อไป
ยี มาให้กำลังใจด้วยคน
กำลังโหลดความคิดเห็น