xs
xsm
sm
md
lg

เมียใจกว้างปล่อย "คิริเลนโก" มีเซ็กซ์หญิงอื่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาชา โลปาโตวา นักร้องชาวรัสเซียน ออกอาการใจกว้างดั่งมหาสมุทรไม่คิดว่า อังเดร คิริเลนโก แทงข้างหลังแต่อย่างใด หากฟอร์เวิร์ดสตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) นอกลู่นอกทางไปแอบไปมีเซ็กซ์กับหญิงอื่น
คิริเลนโก กับคู่ชีวิตสุดใจกว้าง
เข้ามายัดห่วงใน NBA ตั้งแต่เมื่อปี 1999 ถูก ยูทาห์ แจซซ์ ดราฟท์ รอบแรก คนที่ 24 จนกระทั่งล่าสุด อังเดร คิริเลนโก วัย 32 ปี เป็นข่าวใช้สิทธิ์เป็นฟรีเอเยนต์ย้ายจาก มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส ไปร่วมทัพ บรูกลิน เน็ตส์ ด้วยสัญญา 2 ปี ค่าจ้างตกลงกันไว้ปีละ 3.18 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 95 ล้านบาท)

ล่าสุด คิริเลนโก เป็นข่าวฮือฮา เมื่อ มาชา โลปาโตวา ผู้เป็นภรรยาไม่คิดมากหากสามีจะมีเซ็กซ์กับหญิงอื่นสักปีละหน จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดลีเมล์" สื่อดังของอังกฤษว่า "ถ้าฉันรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ มันก็ไม่ใช่เรื่องนอกใจกันแต่อย่างใด"

"โดยนักกีฬาชายในประเทศแห่งนี้ (รัสเซีย) ย่อมเป็นที่ดึงดูดใจ พวกเขาเป็นเป้าหมายของบรรดาสาวๆ ก็ว่าได้ มันจึงยากที่จะไปขัดขวาง และนี่ก็เป็นเรื่องธรรมชาติสำหรับผู้ชายด้วย" นักร้องเพลงป็อปวัย 34 ปี ทิ้งท้ายอย่างใจกว้าง

สำหรับ คิริเลนโก กับภรรยาอยู่กินกันมานาน 13 ปี มีลูกชายด้วยกัน 2 คน ได้แก่ เฟดยา วัย 11 ขวบ และ สตีปาน วัย 6 ขวบ ทั้งนี้ตลอดการเล่นใน NBA นักบาสฯ ทีมชาติรัสเซีย ไม่เคยมีหลักฐานว่าได้ทำเรื่องเสียหายกับผู้หญิงอื่น
กำลังโหลดความคิดเห็น