xs
xsm
sm
md
lg

กันเนอร์สอินโดฯ กรี๊ด “อ็อกซ์เลด” ก่อนซ้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขอลายเซ็นและถ่ายภาพ
พลพรรค อาร์เซนอล เดินทางถึงกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเตรียมทำศึกปรี-ซีซัน กับทีมรวมดาราอินโดนีเซีย ในวันอาทิตย์ที่ 14 ก.ค.นี้ โดย อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ได้รับความสนใจและมีแฟนแห่กรี๊ดมากมาย ขณะที่สภาพอากาศที่มีพายุหนักก็ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับ “ปืนใหญ่” ในการลงซ้อม

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดน้ำหอมของ อาร์เซนอล เดินทางพร้อมพลพรรค “ปืนโต” ทัวร์เอเชีย เพื่อทำศึกอุ่นเครื่อง ปรี-ซีซัน โดยอินโดนีเซีย เป็นประเทศแรกที่ไปถึง และจะมีคิวลงเตะกับทีม รวมดาราอินโดนีเซีย ในวันอาทิตย์นี้ โดยได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ แดนอิเหนาอย่างเป็นกันเอง

สำหรับนักเตะที่ดูจะป๊อปปูลา และได้รับความสนใจ มีแฟนบอลแห่กรี๊ดเป็นพิเศษ กลายเป็น อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวโรจน์ทีมชาติอังกฤษ ถูกแฟนห้องล้อมถ่ายรุปคู่ ขอลายเซ็น บางรายถึงขั้นขอหอมแก้ม นอกจากนี้ เขายังได้ออกรายการโทรทัศน์ของอินโดนีเซีย ทีวี ด้วย

ขณะที่สภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย มีลมพายุฝนกระหน่ำอย่างในเมืองจาการ์ตา ก็ไม่ได้เป็นผลกระทบใดๆ สำหรับ เวนเกอร์ ที่จะนำบรรดานักเตะของ อาร์เซนอล ลงฝึกซ้อมตามโปรแกรม ก่อนจะลงแข่งจริงในวันอาทิตย์นี้ เวลาประมาณ 20.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
หอมแก้มเบาๆ

แถลงข่าวในการเยือนแดนอิเหนา
กำลังโหลดความคิดเห็น