xs
xsm
sm
md
lg

"ริโอ" ทวีตเปรี้ยวปากอยากอาหารไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอชมคลิปฝีมือริโอ
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวแกร่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวหลังเดินทางมาเยือนประเทศไทยเมื่อช่วงเช้าวันนี้ว่ากระสันอยากลิ้มลองอาหารท้องถิ่นเป็นอย่างมาก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวดวลแข้งกับทีม "สิงห์ ออลสตาร์" ในวันที่ 13 กรกฎาคม นี้ โดยยกทัพใหญ่มาเยือน นำโดย เวย์น รูนีย์, ไรอัน กิกส์, ปาทริซ เอฟรา รวมถึง ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซ็นเตอร์ตัวเก่งของทีม

แม้แข้ง "ปิศาจแดง" จะรีบขึ้นรถบัสเพื่อกลับที่พักที่โรงแรมโฟซีซั่น ทันทีที่เครื่องบินลงจอด ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง ช่วงเช้าของวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ แต่ เฟอร์ดินนานด์ ก็ยังโพสข้อความผ่านทวีตเตอร์ของตนที่ชื่อ @rioferdy5 ให้แฟนคลับได้รับทราบแบบเรียลไทม์

โดยแข้งวัย 34 ปี ได้โพสข้อความว่าอยากจะลิ้มลองอาหารท้องถิ่นเต็มที "ริโอ ทัวร์ ไดอารี ถึงกรุงเทพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว, มีแฟนๆออกมาต้อนรับจำนวนมาก! ขอบคุณ! ขอพักผ่อนสักชั่วโมงก่อนที่จะลงฝึกซ้อม... อยากลองอาหารท้องถิ่นมาก ต่อมลิ้มรสผมพร้อมแล้ว!"

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางต้นสังกัด "ผีแดง" เตรียมจัดโปรแกรมฟาดแข้งแมตซ์พิเศษให้กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ หลังรับใช้ต้นสังกัดมานานกว่า 10 ปี ในวันที่ 9 สิงหาคม ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
ติดตามได้ทาง @rioferdy5
กำลังโหลดความคิดเห็น