xs
xsm
sm
md
lg

“โบลต์” ติดแข่งชวดเตะเทสติโมเนียล “ริโอ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบลต์ ต้องรอโอกาสลงเตะให้ผีแดงต่อไป
อูเซน โบลต์ ลมกรดเหรียญทองโอลิมปิกจากจาเมกา มีอันต้องเฝ้ารอวันที่จะได้สวมยูนิฟอร์มลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมรักของตัวเองต่อไป หลังจะพลาดโอกาสลงเตะเกมเทสติโมเนียล แมตช์ ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เพราะมีคิวต้องลงแข่งกรีฑาที่รัสเซีย

“ผีแดง” จัดโปรแกรมฟาดแข้งแมตซ์พิเศษให้กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ หลังรับใช้ต้นสังกัดมานานกว่า 10 ปี วันที่ 9 สิงหาคม ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยนัดดังกล่าวได้เชิญ เซบีญา ทีมจาก ลาลีกา สเปน มาร่วมฟาดแข้ง ขณะเดียวกัน โบลต์ ที่เป็นแฟนบอลของ แมนฯยู จะได้สวมชุดลงเตะเกมนี้ด้วย

แต่ล่าสุด โบลต์ ที่ใฝ่ฝันอยากลงสนามให้กับ แมนฯยู มาตลอด มีอันต้องฝันค้าง เมื่อ ริคกี ซิมม์ เอเยนต์ส่วนตัวของชายที่เร็วที่สุดในโลก ระบุลมกรดวัย 26 ปี ต้องเดินทางไปที่รัสเซียเพื่อลงแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์โลกที่กรุงมอสโก ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้

เอเยนต์คนดังกล่าวระบุว่า หาก โบลต์ ลงเล่นเกม เทสติโมเนียล ของ ริโอ ที่จะเตะในเวลา 19.30 น. และบินจากลอนดอนไปรัสเซียทันที จะส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อการชิงชัยลุ้นเหรียญทองประเภท 100 เมตรในวันถัดไป ซึ่ง โบลต์ ต้องลงแข่งรอบคัดเลือกในช่วงเช้าและรอบชิงในช่วงเย็น วันเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น