xs
xsm
sm
md
lg

“วินนี” วาง “มุ้ย-บี้” ยิงภูเก็ตฯเอฟเอคัพ 10 ก.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับมาล่าตาข่ายหลังพักโทษแบนในเกมลีก
“วินนี” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมวาง “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ลงล่าตาข่ายคู่กับ “บี้” ชัยณรงค์ ทาทอง ในการเปิดบ้านรับ ภูเก็ต เอฟซี จาก ดิวิชัน 1 ศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 16 ทีม วันที่ 10 กรกฎาคม นี้

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุด 3 สมัย มีคิวเปิดรังเอสซีจี สตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ ภูเก็ต เอฟซี ทีมอันดับ 8 จากศึกยามาฮ่า ลีกวัน (ดิวิชัน 1) ในศึกฟุตบอล มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2556 เวลา 19.30 น.

โดย วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือเยอรมันของเจ้าถิ่น เตรียมส่งแข้งหลักผสมตัวสำรองบางตำแหน่งลงสนาม “นัดนี้อาจมีการปรับเปลี่ยนแท็กติก 3-4 ตำแหน่งเพื่อความสมดุลในทีม เราได้ “มุ้ย” (ธีรศิลป์ แดงดา) กลับมาลงสนามน่าจะเพิ่มความน่ากลัวให้กับเรายิ่งขึ้น เรายังคงเน้นผลการแข่งขันในทุกรายการที่ลงเล่น และตั้งใจที่จะเอาชนะคู่แข่งเพื่อเข้ารอบต่อไปให้ได้”

พร้อมกันนี้ทางโค้ช “วินนี” ยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมของ ปิยพล บรรเทา, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ อาทิตย์ ดาวสว่าง แข้งดาวรุ่งของทีมว่า ทุกคนลงเล่นด้วยความมั่นใจ กล้าที่จะแสดงคุณภาพฝีเท้าของตัวเองออกมา “ไดร์, แบ็ค และ นิว อยู่ในช่วงที่มีความมั่นใจมาก เขาอายุยังน้อย และมีโอกาสที่จะพัฒนาขึ้นไปมากกว่านี้ การที่นักเตะดาวรุ่งของทีมกล้าที่จะแสดงผลงานของตัวเองออกมา นับเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม ซึ่งจากการที่ทีมทำผลงานได้ดีขึ้น ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาทั้งสามคนมีส่วนร่วมทั้งสิ้น”

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด : วิษณุศักดิ์ แก้วเรือง (GK), วีระวุฒิ กาเหย็ม, ภาณุพงศ์ วงศ์ษา, รี ควาง ชอน, อาทิตย์ ดาวสว่าง, ศิวกร จักขุประสาท, ดัสกร ทองเหลา, ปัก นัม โชล, มาริโอ ยูรอฟสกี, ธีรศิลป์ แดงดา, ชัยณรงค์ ทาทอง
ภูเก็ต เอฟซี : อดิศักดิ์ ดวงศรี (GK), ธงชัย กึนขุนทด, ปิยะวัฒน์ เปี่ยมเจริญ, ซาโตะ ยูสุเกะ, เนเนบี ซัลเวส, จักรพงษ์ สมบูรณ์, อัศวิน บุญมั่น, จอร์จี, อาลิฟ เปาะจิ, เอกอาทิตย์ สมจิตร, เจฟฟรีย์ ดูมอง

โปรแกรมการแข่งขันรอบ 16 ทีม
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด - ภูเก็ต เอฟซี
สมทุรสงคราม เอฟซี - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
อินทรี เพื่อนตำรวจ - โอสถฯ สระบุรี
บีอีซี เทโรศาสน - ปตท.ระยอง
พัทลุง เอฟซี - เชียงราย ยูไนเต็ด
สิงห์ท่าเรือ - แบงค็อก ยูไนเต็ด
ตราด เอฟซี - บางกอกกล๊าส เอฟซี
ศรีสะเกษ เอฟซี/บางกอก เอฟซี - อาร์มี ยูไนเต็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น