xs
xsm
sm
md
lg

บอลบอยสวอนขายแจ๊กเก็ตที่โดน “ฮาซาร์ด” ตื้บ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มีผู้ซื้อไปเรียบร้อย
ชาร์ลี มอร์แกน บอลบอยชื่อก้องของสโมสร สวอนซี ซิตี ที่ถูก เอเดน ฮาซาร์ด ปีกตัวเก่งของ เชลซี เตะเข้าเต็มท้องในเกม แคปิตอล วัน คัพ ฤดูกาลที่ผ่านมา หัวใสนำเสื้อแจ๊กเก็ตตัวดังกล่าวออกมาประมูลขายผ่าน อีเบย์ (ebay) เพื่อนำเงินเข้าช่วยเหลือการกุศล

เด็กเก็บบอลผู้โชคร้ายของทีม “หงส์ขาว” ที่พยายามถ่วงเวลาเอาตัวนอนทับลูกบอลก่อนถูก เอเดน ฮาซาร์ด พยายามเข้าไปแย่งบอลมาและใช้สตั๊ดกระทุ้งบอลให้หลุดออกมาแต่ไปโดนท้องของบอลบอยรายนี้เต็มๆ จนถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ระหว่างเกม แคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ “สิงห์บลูส์” ต้องตกรอบไป

ล่าสุด ชาร์ลี มอร์แกน ที่สวมบทดาราเจ้าบทบาทลงไปนอนกองจนเรียกใบแดงในเกมนั้นได้สำเร็จ นำเสื้อแจ๊กเก็ตตัวดังกล่าวที่ถูก ฮาซาร์ด เตะเข้าเต็มๆ พร้อมลายเซ็นของเขาเองออกมาประมูลขายทอดตลาดผ่านทางเว็บไซต์ซื้อขายชื่อดัง อีเบย์ และนำเงินที่ได้ครั้งนี้ไปเสื้อไปบริจาคให้กับมูลนิธิโรคมะเร็งต่อไป

โดย สมาชิกรายหนึ่งในเว็บไซต์นี้ที่มีชื่อว่า pennhill-queen ได้แสดงความเห็นว่า “นี่คือเสื้อแจ๊กเก็ตของจริงจากชาร์ลี มอร์แกน บอลบอยของ สวอนซี ซิตี ที่เขาใส่ลงในวันที่มีเรื่องโด่งดังไปทั่วโลกจากการปะทะกับ ฮาซาร์ด เมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา”

“เหตุการณ์นี้ดังไปทั่วโลกและ ชาร์ลี เริ่มมีคนติดตามเขาในทวิตเตอร์มากถึง 80,000 คน ส่วนวิดีโอจากทางยูทิวบ์ มีคนดูมากกว่า 2 ล้านคน และแจ๊กเก็ตตัวนี้ได้ถูกบริจาคโดย ชาร์ลี เขาจะรายได้ทั้งหมดจากการขายไปมอบแก่มูลนิธิโรคมะเร็ง”
เหตุการณ์ตั้งแต่เดือนมกราคม

กำลังโหลดความคิดเห็น