xs
xsm
sm
md
lg

เสื้อ "เฮอร์นานเดซ" ทำประมูล "อีเบย์" ป่วนหนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสื้อ เฮอร์นานเดซ มีผู้ bid สนุกมือแต่ไม่จ่ายเงิน
บรรดาผู้โพสต์สินค้าขายใน "อีเบย์" เรียกร้องให้เว็บไซต์ประมูลชื่อดังของโลก ปลดเสื้อแข่ง แอรอน เฮอร์นานเดซ ปีกในจอมฉาวแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ออกไป เนื่องจากมีพวกให้ราคา (bid) แล้วชนะ แต่กลับไม่ยอมโอนเงินให้

หลังจาก แอรอน เฮอร์นานเดซ ตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรม โอดิน ลอยด์ ไลน์แบ็กเกอร์กึ่งอาชีพ ด้วยการยิงศีรษะหลายนัด ที่นิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งในเมืองแอทเทิลโบรช์ ซึ่งห่างจากบ้านพักของปีกในวัย 23 ปี เพียงหนึ่งไมล์ เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยปัจจุบันสตาร์ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ถูกจองจำในคุกรอขึ้นศาลวันที่ 24 กรกฎาคมนี้

ในส่วนของกระแสของนักสะสมที่เล็งเห็นมูลค่าของ เสื้อแข่ง เฮอร์นานเดซ ทำให้มีพ่อค้าหัวใสนำเอา Jersey หมายเลข 81 มาโพสต์ขายใน "อีเบย์" แล้วถึง 15 ตัว ยอดขายรวมได้ 3,806 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.14 แสนบาท) ทั้งที่ราคาเสื้อเฉลี่ยเพียง 250 เหรียญฯ (ราว 7,500 บาท)

ทว่าทั้งนี้ พวกนักขายก็เจอผู้ซื้อบิดพลิ้วไม่ยอมโอนเงินให้ หลังประมูลชนะ บางราย bid ได้ที่ราคา 1 พันเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3 หมื่นบาท) แต่กลับปฏิเสธที่จะเอาของ ดังนั้นกลุ่ม seller จึงเรียกร้องให้ "อีเบย์" มีการถอดเอาเสื้อแข่ง เฮอร์นานเดซ บุคคลที่กำลังสร้างชื่อเสียให้วงการกีฬาออกจากเว็บไซต์ไป

โดย หนึ่งในผู้ขายเสื้อ เฮอร์นานเดซ แต่โดนเบี้ยวซื้อ เผยกับสื่อว่า "ผมไม่คิดว่าจะได้เงิน คนที่ประมูลได้ส่งอีเมล์มาถงผม บอกว่าผมควรนำเสื้อตัวนั้นไปเผาทิ้งซะ และก็หยุดหาเงินจากการประมูลปัญญาอ่อนแบบนี้เสียที"

ส่วนอีกรายเผยว่า "ผมไม่ได้รับการติดต่อจากผู้ซื้อที่ประมูลเสื้อได้ ได้แต่เพียงอีเมล์รายอันจากผู้ขายในอีเบย์ว่า ควรจะปลดรายการนี้ออกไปซะ"
กำลังโหลดความคิดเห็น