xs
xsm
sm
md
lg

“สเตอร์ริดจ์” เชื่อหงส์มีลุ้นถ้วยซีซันหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แดเนียล สเตอร์ริดจ์
แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ เชื่อมั่น ลิเวอร์พูล ภายใต้การนำของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือวัยหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือ จะมีหยิบโทรฟีในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013-14 ที่จะถึงนี้

เมื่อซีซันก่อน พลพรรค “หงส์แดง” มีการเปลี่ยนแปลงขึ้นตามลำดับ ระหว่าง อดีตเทรนเนอร์สวอนซี ซิตี เข้ามารับงาน ทว่าด้วยผลงานไม่ค่อยคงเส้นคงวา เป็นเหตุให้ “เดอะ เรดส์” จบฤดูกาลเพียงอันดับ 7 เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวยิงเชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งโชว์ฟอร์มน่าประทับใจ ตั้งแต่ย้ายมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม รู้สึกฮึกเหิม หลังร่วมงานกับ กุนซือวัย 40 ปี มานาน 5 เดือน

ดาวยิงค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) กล่าว “ด้วยปรัชญาการทำงานของผู้จัดการทีม เราน่าจะมีสิทธิ์ลุ้นความสำเร็จ ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับเราในอนาคต และเราจะก้าวไปข้างหน้า”

“ผมคิดว่าสิ่งที่เราทำเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทั้งก่อนหน้าผมมาที่นี่ และจากความช่วยเหลือของผม ทำให้เรามีสถิติดีขึ้นกว่าหลายปีที่ผ่านมา ด้านการทำประตูและการเล่นเกมรุก มันน่าตื่นเต้นที่ได้เปํนส่วนหนึ่งของแนวทางนั้น และระบบใหม่ที่ผู้จัดการทีมเตรียมไว้สำหรับเรา ช่วยเราก้าวหน้าไปพร้อมกันเป็นทีม” สเตอร์ริดจ์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น