xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์-ปืน เล็งฉกดาวรุ่ง “เวสต์บรอม”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 อิสชาห์ บราวน์
“สิงห์บลูส์” เชลซี และ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล สองทีมดังจาก ลีก อังกฤษ มีข่าวว่ากำลังเบียดแย่งลายเซ็น อิสชาห์ บราวน์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งเยาวชนทีมชาติอังกฤษมาเสริมทีม แม้ว่าทาง “เดอะ แบ็กกีส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบียนส์ สโมสรต้นสังกัดออกมาเผยท่าทีไม่อยากปล่อยแข้งรายนี้ออกจากถิ่น เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งวัย 16 ปี ก้าวเข้าสู้ เวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ด้วยการเข้ามาค้าแข้งให้กับ “เดอะ แบ็กกีส์” ในช่วงฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตามเชื่อว่าดาวรุ่งรายนี้จะตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีจุดหมายปลายทางที่มีความเป็นไปได้คือสองทีมใหญ่อย่าง เชลซี และ อาร์เซนอล

บราวน์ ติดทีมชาติอังกฤษในชุดเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปี โดยลงเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ทำหน้าที่ยืนคุมเกมกลางสนามและโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งยังเป็นผู้เล่นสารพัดประโยชน์ที่สามารถลงเล่นได้หลายตำแหน่งในเกมแดนกลาง

จากการรายงานของสื่อดังเกาะอังกฤษ “เดอะ มิเรอร์” ออกมาเปิดเผยว่า “ปืนใหญ่” ได้จับตามองแข้งรายนี้มาระยะหนึ่งและเตรียมการที่จะดึงมาร่วมทีม ในขณะที่ “สิงห์บลูส์” ก็อาจตัดหน้ายื่นข้อเสนอล่าลายเซ็นแข้งรายนี้มาร่วมทัพในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ก่อนทีมดังอย่าง อาร์เซนอล

อย่างไรก็ตาม เวสต์บรอม ออกมาเผยท่าทีไม่ต้องการปล่อยดาวรุ่งรายนี้ออกจากทีม แต่คาดว่า เชลซี จะทุ่มเงินก้อนโตในการทำให้บรรลุข้อตกลงในสัญญาซื้อขายนักเตะและคว้าดาวรุ่งรายนี้มาร่วมทีมได้เป็นผลสำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น