xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" มอบแชมป์เอทีแอนด์ที ยันปัญหาเจ็บดีขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พี่เสือ ถูกรุมสัมภาษณ์
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กมือ 1 ของโลกชาวอเมริกันเดินทางไปมอบโทรฟีแชมป์กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "เอที แอนด์ที เนชันแนล" ให้กับ บิล ฮาสส์ โปรรุ่นน้องเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยืนยันว่าว่าอาการบาดเจ็บของตนเองดีขึ้นตามลำดับ ก่อนเตรียมลงหวดในศึก "ดิ โอเพน" กลางเดือน ก.ค. นี้

โปรกอล์ฟวัย 37 ปี อดีตเจ้าของทัวร์นาเมนต์ เอที แอนด์ที และแชมป์เก่ารายการนี้เมื่อปี 2012 เดินทางมาที่สนาม คอนเกรสชันแนล คันทรี คลับ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา เพื่อมอบโทรฟีแชมป์ ให้กับ บิล ฮาสส์ สวิงเพื่อนร่วมชาติวัน 31 ปีที่คว้าแชมป์ด้วยสกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ โดยชื่นชมบรรยากาศของสนามแห่งนี้ว่ายังยอดเยี่ยมเช่นเคย

"สมาชิกของที่นี่น่าทึ่งมากๆ เราสนุกทุกครั้งที่ได้มาและเชื่อได้เลยว่าผมจะกัลบมาที่นี่อีกแน่นอน ผู้คนต่างออกมาเชียร์กันหนาตาและไม่ต่างจากปีก่อนๆ เลย" วูดส์ กล่าว

นอกจากนี้ ระหว่างนั่งให้สัมภาษณ์ที่ลอบบี "พญาเสือ" ได้แย้มถึงอากาศบาดเจ็บศอกที่เริ่มดีขึ้นตามลำดับ เพื่อฟิตทันลงแข่งเมเจอร์ที่ 3 ของปี "บริติช โอเพน" ช่วงกลางเดือน ก.ค. นี้ว่า "ผมกำลังทำเหมือนๆ เดิม และเริ่มฝึกหนักมากขึ้นในสัปดาห์นี้ โดยอาจจะเริ่มซ้อมเบาๆ กับลูกกอล์ฟหลังจากนี้ "
ยินดีกับ บิล ฮาสส์
กำลังโหลดความคิดเห็น