xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" ซูฮกหวดเบียร์ยิ่งแก่ยิ่งเผ็ด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวัค ยอโควิช นักหวดลูกสักหลาดหนุ่มหมายเลข 1 ของโลกชาวเซิร์บ ออกโรงยก ทอมมี ฮาส หวดจอมเก๋าชาวเยอรมัน กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม ก่อนเผชิญหน้ากัน รอบ 16 คนสุดท้าย ศึกเทนนิสแกรนด์สแลม "วิมเบิลดัน" วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้

แชมป์ออสเตรเลียน โอเพน 3 สมัย ยังคงร้อนแรงต่อเนื่อง ย้ำแค้น เจเรมี ชาร์ดี มือวางอันดับ 22 ชาวฝรั่งเศส เป็นครั้งที่ 7 โดยเอาชนะไป 3 เซตรวด 6-3 , 6-2 และ 6-2 กรุยทางสู่รอบ 4 โดยมีคิวลงดวลแร็กเก็ตกับ มือ 13 รายการเลือดดอยช์

ฮาส ในวัย 35 ปี กำลังเข้าสู่บั้นปลายของอาชีพ ทว่ากลับทำผลงานน่าประทับใจในฤดูกาล 2013 โดยพลิกล็อกเขี่ย หวดจอมทะเล้น ตกรอบตัดเชือก ไมอามี มาสเตอร์ส เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อน "โนเล" แก้มือสำเร็จในศึก เฟรนช์ โอเพน รอบก่อนรองชนะเลิศ

หวดวัย 26 ปี กล่าว "การพบกับ ทอมมี ฮาส ถือเป็นความท้าทายอันยิ่งใหญ่สำหรับเราสองคน ผมคิดว่าที่นี่ (วิมเบิลดัน) เป็นคอร์ตที่เขาถนัด เขาเคยเก็บชัยชนะแมตช์สำคัญเมื่อไปม่นานมานี้ โดยพิชิต โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ที่ฮัลเล ปี 2012 เขาฟอร์มดีมากสำหรับฤดูกาลบนคอร์ตหญ้า และเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซันนี้"

"ผมหมายถึง เขาอายุ 35 หรือ 36 ปี และเขาทำผลงานใกล้เคียงกับฟอร์มดีสุดของชีวิตเขาตามความเห็นของผม เขาดูสมบูรณ์มาก และดูไม่เหมือนกับคนอายุ 35 แน่นอนเขามีความมั่นใจสูง เมื่อลงสนาม มองดีๆ ไม่มีตัวเต็งอย่างชัดเจนในแมตช์นี้ ผมต้องต้องเรียกฟอร์มเก่งกลับมาตั้งแต่วันนี้ หากผมทำได้ ผมคิดว่าผมมีโอกาส" ยอโควิช ทิ้งท้าย
โนวัค ยอโควิช
ทอมมี ฮาส
กำลังโหลดความคิดเห็น