xs
xsm
sm
md
lg

พี่น้อง "คอร์ดา" โพสต์รูปลง IG พิมพ์เดียวกันเป๊ะ!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจสซิกา (ซ้าย) เนลลีย์ (ขวา)
เจสซิกา คอร์ดา นักกอล์ฟดางรุ่งชาวอเมริกัน โพสต์รูปของเธอเองและน้องสาวแท้ๆ เนลลีย์ คอร์ดา ผ่าน "อินสตาร์แกรม" ระหว่างการแข่งขันรอบที่ 2 ศึกกอล์ฟเมเจอร์หญิง "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน" ที่ประเทศบ้านเกิด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยลีลาของทั้งคู่เหมือนกันจนแทนแยกไม่ออก

การแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์หญิง รายการที่ 3 ของปี "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน" ณ สนาม ซีโบแน็ค กอล์ฟ คลับ นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ถือเป็นรายการที่ เจสซิกา คอร์ดา โปรสาวดาวรุ่งของเจ้าถิ่นได้ฤกษ์เปิดตัว เนลลีย์ คอร์ดา น้องสาวแท้ๆ ที่ปัจจุบันเป็นนักกอล์ฟอเมเจอร์ วัน 14 ซึ่งได้สิทธิ์ร่วมแข่งในรายการนี้ด้วยอย่างเป็นทางการ

โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา หลังจบการแข่งขันรอบที่ 2 เจสซิกา ได้โพสต์ภาพของเธอเองและน้องสาวผ่าน อินสตาร์แกรม (Instagram) แอพลิเคชัน แชร์รูปชื่อดังทางสื่อสังคมออนไลน์ เป็นจำนวน 3 รูป ปรากฏว่ารูปที่ออกมา ลาลีทั้งคู่เหมือนกันอย่างกับแกะ ชนิดที่ถอดแบบมาจากพิมพ์เดียวกัน

ขณะที่เรื่องของผลงาน ล่าสุดจบการแข่งขันรอบที่ 3 เจสซิกา รั้งอันดับที่ 6 ร่วม สกอร์รวมตีเกินอยู่ 1 โอเวอร์พาร์ ส่วน เนลลีย์ สามารถผ่านการตัดตัวอย่างหวุดหวิดที่ 6 โอเวอร์พาร์ แต่จบรอบ 3 สกอร์เกินไปถึง 13 โอเวอร์พาร์


กำลังโหลดความคิดเห็น