xs
xsm
sm
md
lg

“เดล บอสเก” ชมแทกติก “ปรันเดลลี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิเซนเต เดล บอสเก ยกย่องคู่แข่ง
บิเซนเต เดล บอสเก กุนซือประสบการณ์สูงของทีมชาติสเปน ยกย่องแทคติกของ เชซาเร ปรันเดลลี บอสใหญ่ของอิตาลี่ ที่วางแผนมาอย่างยอดเยี่ยมในเกมรอบตัดเชือก คอนเฟเดอเรชัน คัพ เมื่อวันพฤหัสบดี จนลูกทีมของตนเองสร้างเกมรุกไม่ถนัดและต้องดวลจุดโทษก่อนจะไปฝ่ายชนะไปในที่สุด

เชซาเร ปรันเดลลี เทรนเนอร์อิตาลี วางแผนเด็ดมาสู้กับทัพ “กระทิงดุ” ได้อย่างสนุกสูสี จนทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้หลังจบช่วงต่อเวลาพิเศษ 120 นาที ก่อนที่จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในการดวลจุดโทษ 6-7 จากที่ เลโอนาโด โบนุชชี ยิงข้ามคานไปเอง พร้อมส่งสเปนของ บิเซนเต เดล บอสเก เข้าไปชิงชนะเลิศกับ บราซิล

หลังเกม นายใหญ่ชาวสแปนิช ออกมาชื่นชมแทกติกที่ยอดเยี่ยมของคู่แข่ง พร้อมชมว่า ปรันเดลลี ควรจะได้รับเครดิตจากการวางแผนที่ยอดเยี่ยม “ถือเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ อิตาลี พวกเขาเกือบขึ้นนำเราตั้งแต่แรก นัดนี้ เอมานูเอลเล จัคเครินี และ คริสเตียน มาจโจ ปวดเกมของเราเป็นอย่างดี และ ปรันเดลลี ควรได้รับการยกย่องจากแทกติกนี้”

ทั้งนี้ สเปน ของ เดล บอสเก ที่ต้องเหนื่อยหนักจากการวิ่ง 120 นาที จะมีเวลาพักอีกเพียงแค่ 2 วัน ก่อนจะต้องลงพบกับเจ้าภาพ “แซมบ้า” ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม มาราคานา สเตเดียม คืนวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น