xs
xsm
sm
md
lg

ทนายปัดกระแส "เฮอร์นานเดซ" เจอหมายจับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮอร์นานเดซ ถึงวันนี้ยังถือเป็นผู้บริสุทธิ์
ไมเคิล ฟี ทนายความ แอรอน เฮอร์นานเดซ ปีกในสตาร์ นิวอิงแลนด์ แพทริอออตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) โร่ปัดกระแสข่าวที่ลูกความของตนโดนหมายจับจากเจ้าหน้าที่ตำรวจนอร์ธ แอทเทิลโบรช์ ในคดีฆาตกรรม โอดิน ลอยด์

แอรอน เฮอร์นานเดซ หมิ่นเหม่กับการเข้าไปกินข้าวแดงในคุก หลังเจ้าหน้าที่พร้อมสุนัขตำรวจ ยกขบวนมาที่บ้านพักของเขาในนอร์ธ แอทเทิลโบรช์ มลรัฐแมตซาชูเซตต์ ใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง ได้หลักฐานหอบหิ้วกลับโรงพักไปถึง 10 ถุง เพื่อนำไปเชื่อมโยงว่าเกี่ยวข้องกับการใช้ปืนยิงศีรษะ โอดิน ลอยด์ ไลน์แบ็กเกอร์กึ่งอาชีพ จนเสียชีวิตอย่างอนาถด้วยวัย 27 ปี หรือไม่

โดยศพของ ลอยด์ ถูกพบในนิคมอุตสาหกรรม ซึ่งห่างจากบ้านพักของ เฮอร์นานเดซ แค่หนึ่งไมล์ เมื่อวันจันทร์ที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ซึ่งความเกี่ยวโยงของทั้งคู่คือ ลอยด์ มีรายงานว่ากำลังเดทอยู่กับ พี่สาวของคู่หมั้นปีกใน "นักรบกู้ชาติ" แพทริออตส์ และก่อนเหยื่อเสียชีวิตเพียงหนึ่งชั่วโมง ทั้งคู่ก็อยู่ด้วยกัน

ด้าน ไมเคิล ฟี ทนายความจากบริษัท โรปส์ แอนด์ เกรย์ ในบอสตัน ออกแถลงการณ์เบื้องต้นเกี่ยวกับคดีนี้ว่า "ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา แอรอน เฮอร์นานเดซ ลูกความของผม เจอกระแสข่าวลือโถมใส่ไม่หยุดหย่อน ซึ่งมันเป็นการให้ข้อมูลและเสนอข่าวที่ผิดพลาดของสื่อมวลชน รวมถึงข่าวที่ว่าลูกความของผมเจอออกหมายจับด้วย ซึ่งมันไม่จริงเลย"

"อย่างไรก็ตาม เราเคารพในอำนาจศาล บริสตอล คันที และกระบวนการสอบสวนต่างๆ ทางกฎหมาย แต่ในส่วนของเรา คงไม่มีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด" ทนายความ เฮอร์นานเดซ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น