xs
xsm
sm
md
lg

ตำรวจค้นบ้านปีก "แพทส์แมน" เอี่ยวฆาตกรรม ?

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าหน้าที่พาสุนัขตำรวจบุกค้นบ้าน เฮอร์นานเดซ
ตำรวจ นอร์ธ แอทเทิลโบรช์ ในมลรัฐแมตซาชูเซตต์ นำกำลังพร้อมสุนัขตำรวจ ตรวจค้นบ้านพักของ แอรอน เฮอร์นานเดซ ปีกใน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) หลังมีกระแสพัวพันในคดีฆาตกรรม โอดิน ลอยด์

การที่ แอรอน เฮอร์นานเดซ ตกเป็นจำเลยในคดีที่ อเล็กซานเดอร์ แบรดลีย์ ฟ้องร้องค่าเสียหายจากการโดน ปีกในสตาร์ศึกคนชนคน ใช้ปืนพกยิงใส่บริเวณใบหน้า เป็นเหตุให้สูญเสียดวงตาข้างขวา แถมกระสุนอีกนัดเจาะเข้าที่แขน หลังจากทั้งคู่มีปากเสียงกันที่ "ตุ๊ดซี่ คลับ" คลับเปลือยในไมอามี ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้เมื่อวันจันทร์ที่แล้ว มีคนไปพบศพ โอดิน ลอยด์ ไลน์แบ็กเกอร์ กึ่งอาชีพวัย 27 ปี โดนยิงที่ศีรษะนอนเสียชีวิตในนิคมอุตสาหกรรม ไม่ห่างจากบ้านพักของปีกในสตาร์วัย 23 ปี ที่นอร์ธ แอทเทิลโบรช์ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปัดโอกาสสอบสวน เฮอร์นานเดซ ว่ามีส่วนพัวพันกับคดีฆาตกรรมนี้หรือไม่ เนื่่องจาก ลอยด์ กำลังคบหาดูใจกับพี่สาวคู่หมั้นของ เฮอร์นานเดซ

ล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ตำรวจ นอร์ธ แอทเทิลโบรช์ ได้ไฟเขียวจากศาลบริสตอล คันที ให้มีอำนาจเข้าตรวจค้นบ้านพักของ เฮอร์นานเดซ เป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมง อย่างไรก็ดี วันอาทิตย์ ยาสมินา เซอร์ดาเรวิช โฆษกหญิงของกรมตำรวจ ไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดต่างๆ

ด้าน ทนายความของ เฮอร์นานเดซ รวมถึงเจ้าตัว ไม่ได้ปริปากถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกัน ขณะที่ โรเจอร์ กูเดลล์ ประธาน NFL มีรายงานว่ากำลังรอการสอบสวนของตำรวจอย่างใจจดใจจ่อ ก่อนนำมาพิจารณาลงดาบตามกฎ "คุมประพฤติ" ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องที่ทำให้ลีกได้รับความเสียหาย ดั่งที่เคยแบน ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ จากคดีเพาะสุนัขพิตบูลล์ ไว้ตระเวนกัดเพื่อการพนัน

ในส่วน "แพทส์แมน" มีข่าวเตรียมหาทางหนีทีไล่ไว้บ้างแล้ว ด้วยการเหล่ ดัลลัส คลาร์ก อดีตปีกใน อินเดียนาโปลิส โคลต์ส หรือว่าฟรีเอเยนต์อย่าง เดวิด โธมัส เนื่องจาก ร็อบ กรอนคอฟสกี ปีกในเบอร์ 1 ประจำทีม ต้องมาลุ้นการผ่าแขนหนที่ 4 ว่าจะกลับมาพร้อมสำหรับช่วงเปิดฤดูกาล 2013/14 หรือไม่ โดยตอนนี้ บิลล์ บีลิชิก หัวหน้าโค้ชคนเก่งมีเพียง เจ็ค บัลลาร์ด, ไมเคิล ฮูมานาวานุย และ แดเนียล เฟลล์ส ไว้ให้เลือกใช้งานเท่านั้น
ปีกใน แพทส์แมน พัวพันคดี ?
กำลังโหลดความคิดเห็น