xs
xsm
sm
md
lg

"ฮ็อปกินส์" แนะ "อาร์จีทรี" เมินรุ่นพี่วิจารณ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์นาร์ด ฮ็อปกินส์ ยอดนักชกชื่อดังชาวอเมริกัน ออกโรงแนะ โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ซูเปอร์สตาร์ดาวรุ่งแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เมินคำวิจารณ์ โดโนแวน แม็คแน็บบ์ กรณีทำตัวโดดเด่นเกินไป

อดีตควอเตอร์แบ็กฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ และ วอชิงตัน เรดสกินส์ เคยจวกแหลก หนุ่มจากมหาวิทยาลัยเบย์เลอร์ กรณีทำตัวเป็นจุดสนใจของแฟนๆ "ตอนนี้มันมากเกินไป ผมได้ยินบางอย่างที่เขาทำเพื่อเรียกร้องความสนใจ ออกไปข้างนอก และสนุกกับชีวิตของควอเตอร์แบ็กหนุ่มผู้โด่งดัง ผมเข้าใจ อาร์จี มีหลายอย่างต้องดำเนินต่อไป"

"แต่หากคุณกลับมาจากการผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าข้อเข่า คุณไม่จำเป็นต้องนั่งโต๊ะแถลงข่าวช่วง OTA (เรียกฟิตช่วงปิดฤดูกาล) ทุกสัปดาห์ มันกลายเป็นละครสัตว์ มันทำให้เป้าหมายเหล่านั้นเปลี่ยนไปแทนที่จะจดจ่อกับทีม"

ต่อมา "เดอะ วอชิงตัน โพสต์" สื่อดังแดนมะกัน ขอความเห็น กำปั้นวัย 48 ปี ถึงเรื่องดังกล่าว "สิ่งที่ผมต้องการแนะนำเขาหนีจาก แม็คแน็บบ์ เสีย แล้วจัดแถลงข่าวตอบโต้ หากดเขาพยายามทำอีก ฟังนะ ผมจริงจัง นี่คือการทำลายชื่อเสียงของคนๆ หนึ่ง หากเขายังรังควานไม่เลิก แจ้งตำรวจ ไม่ว่าคุณจะอยู่แห่งใดก็ตาม และฟ้องร้องเขา"

"คนโง่เขลาสามารถให้คำแนะนำคุณ อย่าเป็นแบบนั้น ทุกคนสามารถให้คำแนะนำคุณได้หมด บางทีก็ดี บางทีก็ไม่ดี พวกเขาแนะนำสำหรับสิ่งใดที่คุณควรจะเป็น หรือสิ่งใดที่คุณไม่ควรเป็น แม้แต่คนจรจัด หรือคนติดยา คนนี้หรือคนนั้น พวกเขาเป็นที่ปรึกษาของคุณได้ แต่มันเป็นคำแนะนำที่เหมาะสมหรือ หาก แม็คแน็บบ์ ให้คำแนะนำที่ดี ช่วยเขาไม่ให้กลายเป็นคุณที่ชี้แนะแบบนั้น" แชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวีเวทแก่สุด ทิ้งท้าย

ด้าน เคิร์ก เคาซิน จอมทัพสำรอง "อินเดียนแดง" เผยความคืบหน้า "อาร์จีทรี" ว่า "โรเบิร์ต ดูมหัศจรรย์มาก และผมไม่ใช่เพียงพูดแบบนั้น เขาประหลาดเล็กน้อยเรื่องความเป็นนักกีฬา เขาฟื้นตัวเร็วมาก เขาไม่ได้ซ้อมกับเรา แต่เขาเริ่มลงสนาม และฝึกฝนหลายอย่างตลอดฤดูใบไม้ผลิ ทั้งช่วง OTA และมินิแคมป์ ผมคิดว่าเขาน่าจะได้เป็นตัวจริงสัปดาห์แรก"
โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะเธิร์ด
เบอร์นาร์ด ฮ็อปกินส์ (ขวา)
กำลังโหลดความคิดเห็น