xs
xsm
sm
md
lg

“ทามารา” เจ้าสาวพันล้าน สละโสดหนุ่มนอกวงการ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทามารา กับ เจย์ ชายหนุ่มที่เธอเลือก
ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ - ชั่วโมงนี้ดูเหมือนจะไม่มีสาวคนใดมีความสุขกับชีวิตรักมากไปกว่า ทามารา เอ็คเคิลสโตน ทายาทพันล้านของ เบอร์นี เอ็คเคิลสโตน ผู้ดูแลสิทธิประโยชน์การแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกชาวอังกฤษ หลังเพิ่งควงแฟนหนุ่มคนใหม่ที่คบกันได้แค่ครึ่งปีอย่าง เจย์ รัทแลนด์ เข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา พร้อมจัดงานปาร์ตี้สละชีวิตโสดกับเพื่อนร่วมวงการแบบสุดเหวี่ยงชนิดไม่สะเทือนเงินในกระเป๋า

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ค่อนข้างอาภัพรักพอสมควร สำหรับ ทามารา เอ็คเคิลสโตน ลูกสาวของเจ้าพ่อเอฟวัน หากใครติดตามข่าวสารของเซเลบวัย 28 ปี มาตลอดคงอดสงสารไม่ได้เพราะคบกับหนุ่มคนใดก็ต้องมีอันเลิกราทุกราย ไล่ตั้งแต่ โจนาธาน เคทเทอร์แมน ที่หมั้นหมายกันเมื่อปี 2002 ก่อนแยกทางกันแบบไม่สวยนัก เท่านั้นไม่พอหลังคบกับ โอมาร์ คยามี หนุ่มใหญ่นักธุรกิจเมื่อปี 2010 ก็โดนอีกฝ่ายนอกใจไปมีสัมพันธ์สวาทกับหญิงคนอื่นจน ทามารา จับได้และเลิกรากันไปเมื่อเดือนกรกฏาคมปีที่แล้ว

หลังแยกทางกับอดีตแฟนตัวแสบ ทามารา กลับมาให้เวลากับตัวเองมากขึ้นด้วยการบินไปพักผ่อนกับครอบครัวที่สหรัฐอเมริกา รวมถึงออกย่ำราตรีเป็นว่าเล่นเพื่อลืมความเศร้า จนกระทั่งผ่านพ้นไป 5 เดือน สาวสวยวัย 28 ปี ก็ได้พบรักใหม่อีกครั้งกับ เจย์ รัทแลนด์ อดีตหนุ่มตลาดหุ้นที่พบกันโดยบังเอิญขณะออกงานสังคมร่วมกันที่อังกฤษ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนควงคู่ออกงานกันอย่างเปิดเผยหลังจากนั้น

ทันทีที่มีข่าวเซเลบสาวคนดังมีหนุ่มข้างกายคนใหม่ สื่อผู้ดีก็ทำหน้าที่อย่างแข็งขันด้วยการขุดคุ้ยประวัติของฝ่ายชายแบบทุกซอกทุกมุมก่อนเจอข้อมูลฉาวว่า รัทแลนด์ เคยถูกตำรวจจับข้อหาค้ากัญชาขณะทำงานในตลาดหุ้น จนถูกเด้งออกจากงานก่อนผันมาทำธุรกิจส่วนตัวกับครอบครัว ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็ทำให้สื่อตั้งข้อสังเกตุว่าการที่หนุ่มเจย์ เข้าหา ทามารา เป็นเพราะอยากเป็นหนูตกถังข้าวสารแบบเดียวกับ โอมาร์ คยามี แฟนเก่าของฝ่ายหญิงมากกว่า

ถึงชื่อเสียงของหนุ่มคนรักดูไม่ค่อยดีนักแต่โฆษกคนสวยของวงการเอฟวัน ก็ไม่ได้ใส่ใจกับข้อกล่าวหาที่มีต่อแฟนหนุ่ม แถมยังเดินหน้าสานความสัมพันธ์กันต่อเนื่องจนกระทั่งเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ เจย์ และ ทามารา ก็ประกาศหมั้นกันแบบสายฟ้าแลบชนิดที่สื่อรวมถึงแวดวงไฮโซถึงกับตั้งตัวไม่ทัน โดยแม้หลายฝ่ายท้วงติงว่าเร็วเกินไปแต่ ทามารา ก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “HELLO!” แม็กกาซีนชื่อดังถึงเรื่องนี้ทำนองมั่นใจแล้วว่านี่คือ “รักแท้” ที่ตามหามานาน

“งานหมั้นของเราเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ฉันรู้ดีว่าคงมีใครหลายคนที่ไม่เข้าใจและพยายามท้วงติงแต่เสียงในหัวใจมันบอกว่านี่คือคนที่ใช่ เพราะทันทีที่ฉันพบกับ เจย์ และทำความรู้จักกับเขามาตลอด 1 เดือน รู้เลยว่านี่แหละคือคนที่ฉันอยากแต่งงานด้วย” ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวัน ชี้แจง

หลังคบหากันมา 6 เดือน ในที่สุดทั้งคู่ก็ตัดสินใจเดินเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ที่ เฟรนช์ ริเวียรา ชายทะเลทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ซึ่งมีการเปิดเผยว่างานนี้ ทามารา ลงทุนควักเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) เหมาห้องพักที่โรงแรม แกรนด์ โฮเทล ที่เมืองน้ำหอมให้แขกที่มางานนี้ได้พักผ่อน พร้อมปิดหาดหลังโรงแรมฉลองกัน 4 วัน 4 คืน โดยมีดาราหนุ่มนักบู๊อย่าง เจสัน สเตแธม รวมถึง เอลตัน จอห์น เจ้าพ่อเพลงป๊อปมาร้องเพลงในงานแต่ง และ เบอร์นี เอ็คเคิลสโตน คุณพ่อที่ตัดสินใจพักงานเอฟวันชั่วคราวบินมาร่วมยินดีกับลูกสาวด้วย

เท่านั้นไม่พอ ทามารา ยังโชว์ความเว่อร์ด้วยการจ่ายอีก 3 แสนปอนด์ (ประมาณ 13.5 ล้านบาท) เช่าเรือยอชท์สุดหรู “ซิลเวอร์ แองเจิล” เอาไว้ล่องเรืออาบแดดกับ เจย์ อย่างหวานชื่น 1 สัปดาห์เต็ม ซึ่งนาทีนี้ดูทรงคงไม่มีใครจะมีความสุขไปกว่า ทามารา อีกแล้ว และน่าจะครองรักกันไปอีกนานทีเดียวหากไม่มีฝ่ายใดเบื่อขึ้นมาเสียก่อน

เรื่องโดย : วัลลภ สวัสดี
ตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋
จัดปาร์ตี้ฉลองแต่งงาน
ข้าวใหม่ปลามัน
โชว์หวานบนเรือยอชท์
ประกาศตัวเป็น “มิสซิส รัทแลนด์”
กำลังโหลดความคิดเห็น