xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” จ้องหนีบ “รูน” ซบมาดริด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ จ่อย้ายไปมาดริด
คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ รีล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมดึง เวนย์ รูนีย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บินไปทำงานด้วยกันในถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว แม้ว่า เชลซี ของ โชเซ มูรินโญ กำลังสนใจอยากได้ไปร่วมทีมด้วยก็ตาม

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เป็นข่าวกับ มาดริด อย่างหนัก ล่าสุดบริษัทรับพนันถูกกฏหมายหั่นราคาเดิมพันว่า รูนีย์ ที่เริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะย้ายไปเล่นที่สเปน จากเดิม 40/1 (แทง 1 จ่าย 40 ไม่รวมทุน) จนเหลือแค่ 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน)

ก่อนหน้านี้ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ “สิงห์บลูส์” จ้องดึงแข้งวัย 27 ปี ไปใช้งานยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่เวลานี้กลายเป็นว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ที่กำลังจะได้งานใหม่ในถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว เตรียมหนีบ รูนีย์ ไปร่วมงานด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) พร้อมค่าเหนื่อยอีก 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

นอกจาก รูนีย์ ที่ตอนนี้เหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปี อันเชล็อตติ ยังคิดการใหญ่จ้องซิวแข้งดังเข้ามาเสริมแกร่งด้วย อาทิ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายความเร็วสูงของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, เอดินสัน คาวานี กองหน้า นาโปลี และ หลุยส์ ซัวเรซ แข้งจอมกัดของ ลิเวอร์พูล
อันเชล็อตติ ว่าที่นายใหญ่คนใหม่ชุดขาว
กำลังโหลดความคิดเห็น