xs
xsm
sm
md
lg

“ลูกยางสาวไทย” จับติ้วงานเบาตบชิงเอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัพตบลูกยางสาวไทยเจองานเบา ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย
ทัพนักตบวอลเลย์บอลสาวไทย ถูกจับสลากร่วมสายไม่หนักมาก ร่วมสายเอ กับ คาซัคสถาน, ออสเตรเลีย และมองโกเลีย ในศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ที่จังหวัดนครราชสีมาระหว่าง 13-21 กันยายนนี้

เมื่อเวลา 11.00 น.งานแถลงข่าวและจับสลากแบ่งสาย “ช้าง” วอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 17 ระหว่างวันที่ 13-21 กันยายน ในวันศุกร์ที่ 21 มิ.ย.2556 ห้องอรพิม โรงแรมสีมาธานี จังหวัดนครราชสีมา

โดยการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 17 จะจัดการแข่งขัน 2 สนาม คือชาติชายฮอลล์ และที่ MCC Hall เดอะมอลล์โคราช ระหว่าง 13-21 ก.ย. มี 16 ทีมเข้าร่วมการแข่งขัน เป็นรอบคัดเลือกสามรายการใหญ่ คือทีมแชมป์หนึ่งเดียวจะไปแข่งขัน World Grand Champions Cup ที่ญี่ปุ่น ระหว่าง 12-17 พ.ย.ส่วนสองทีมที่ดีที่สุดไม่รวมจีนและญี่ปุ่น ก็จะได้ไปแข่ง World Grand Prix ปีหน้า อีกรายการหนึ่งคือแปดทีมที่ดีที่สุดก็จะไปแข่งขัน AVC Cup ปีหน้าเช่นกัน

ล่าสุดผลการจับสลากแบ่งสายวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2013 ประกอบด้วย
สายเอ ไทย, คาซัคสถาน, ออสเตรเลีย, มองโกเลีย
สายบี จีน, อิหร่าน, ฟิลิปปินส์, อินเดีย
สายซี ญี่ปุ่น, เวียดนาม, อินโดนีเซีย, ฮ่องกง
สายดี เกาหลีใต้, ไต้หวัน, เมียนมาร์, ศรีลังกา

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 17 ณ นครราชสีมา ระหว่าง 13-21 กันยายนนี้นั้น รอบแรกจะพบกันหมดในสาย เพื่อจัดอันดับ 1-4 รอบต่อไปจะเป็นจัดกลุ่ม 1-8 และ 9-16 ต่อไป ทางช่อง 7 และ SMM TV ร่วมถ่ายทอดสด โดยทีมชาติไทยจะเปิดสนามพบกับทีมคาซัคสถาน วันที่ 13 กันยายน ต่อด้วยนัดสอง 14 กันยายน เจอออสเตรเลีย และนัดสามวันที่ 15 กันยายน เจอมองโกเลีย
กำลังโหลดความคิดเห็น