xs
xsm
sm
md
lg

ปืนจ้องเขม็ง “เรนา” ขอเฝ้าเสาให้ทีมใหญ่กว่าหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรนา ชัดเจนมองหาทีมใหญ่กว่าหงส์
“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล จับจ้องสถานการณ์ตาเขม็งเล็งปัดฝุ่นทาบ โฆเซ เรนา เฝ้าเสา หลังนายทวารทีมชาติสเปนเอ่ยปากกำลังมองหาโอกาสโยกจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเฝ้าเสาให้กับสโมสรที่ใหญ่กว่า

เมื่อสองปีก่อน อาร์เซนอล เคยมีความพยายามกระชาก โฆเซ เรนา มายืนปราการด่านสุดท้ายทว่าต้องผิดหวังไป อย่างไรก็ดี ล่าสุด นายด่านวัย 30 ปี เปิดใจกับ “เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีทำนอง แม้ยังเหลือสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์ อีกถึง 3 ปี แต่หากมีข้อเสนอจากทีมใหญ่เข้ามาคงยากปฏิเสธ

เรนา เผยว่า “สถานการณ์ของผมชัดเจน ยังเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีกสามปี แต่ผมพร้อมย้ายทีมออกไป ถึงจะมีความสุขที่นี่มากก็ตาม ทั้งนี้แน่นอนว่าถ้ามีโอกาสไปเล่นให้สโมสรที่ใหญ่กว่า ผมก็มั่นใจว่าต้นสังกัดคงเข้าใจในจุดนี้”

สำหรับ อาร์เซนอล ประสบปัญหาปราการด่านสุดท้ายมาตลอดช่วง 2-3 ปีมานี้ เมื่อ วอยจ์เซียช เซจนีย์ ดาวรุ่งทีมชาติโปแลนด์ ฟอร์มไม่คงเส้นคงวา แต่งานนี้ “ปืนใหญ่” แห่งกรุงลอนดอน เจอคู่แข่งที่น่ากลัว เมื่อ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ก็จ้องคว้า เรนา คืนถิ่นคัมป์ นู เพื่อไปเฝ้าเสาแทน บิคตอร์ บัลเดส ที่ชัดเจนไม่ต้องการขยายสัญญาฉบับใหม่ต่อไป

ในส่วนของ เรนา กำลังมองหาโอกาสได้แสดงฝีมือในเวทีใหญ่ เนื่องจากลุ้นชนะใจ บิเซนเต เดล บอสเก นายใหญ่ “กระทิงดุ” ในการเป็นมือ 1 ในทีมชาติสเปน สู้ศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่บราซิล ปี 2014 โดยต้องแข่งกับทั้ง อีเคร์ คาซิยาส (รีล มาดริด) รวมถึง บัลเดส ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น