xs
xsm
sm
md
lg

“เรนา” ยก “บาร์ซา” แกร่งที่สุดในโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรนา อยากกลับ บาร์ซา ?
โฆเซ เรนา นายทวารเบอร์ 1 ของลิเวอร์พูล ทอดสะพานคืนสู่ประเทศสเปน ด้วยการเผยว่า บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล ลา ลีกา เป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ตามรายงานจาก “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์ชื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ

จอมเซฟจุดโทษเลือดสแปนิช ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายกลับไปเฝ้าเสาในถิ่น คัมป์ นู นับตั้งแต่ บิคตอร์ บัลเดส นายด่านเพื่อนร่วมชาติปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่ ขณะเดียวกัน พ่อของ เรนา ซึ่งเคยเป็นผู้รักษาประตูของยอดทีมจากแคว้นกาตาลันมาก่อน เผยเมื่อเดือนที่แล้วว่า ลูกชายของตนอาจรู้สึกยินดี หากได้กลับไปค้าแข้งกับ จ่าฝูงลีกแดนกระทิงดุ

อย่างไรก็ตาม ช็อต-สต็อปเปอร์แห่งถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งเริ่มต้นอาชีพนักฟุตบอลกับ “บาร์ซา” ยืนยัน ตนต้องการเคารพสัญญาปัจจุบันกับ “หงส์แดง” ซึ่งจะสิ้นสุดลงเมื่อถึงปี 2016 ทว่า มือกาววัย 30 ปี กล่าว “บาร์เซโลนา เป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ผมรู้มันหมายถึงอะไร เพราะผมซ้อมที่นั่นในฐานะผู้เล่น และบุคคลคนหนึ่ง”

นอกจากนี้ อดีตนักเตะบียาร์รีล ยังรู้สึกช็อก เมื่อได้ยินข่าวว่า บัลเดส ต้องการเดินออกจาก ทีมของ ติโต บิลาโนบา โดยเสริมว่า “ผมรู้สึกประหลาดใจ เพราะ บิคตอร์ อยู่กับทีมที่ดีที่สุดในโลก”
กำลังโหลดความคิดเห็น