xs
xsm
sm
md
lg

คลอดกล่อง CTH มั่นถ่ายสดลีกผู้ดี ลูกเล่นเพียบ!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัชร มั่นใจลูกเล่นหลากหลาย
นายวัชร วัชรพล รองประธานกรรมการบริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) เจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจมีไม้เด็ดลูกเล่นมากมายในการถ่ายทอดสด อาทิ สามารถดูได้ 4 คู่ พร้อมกันในเวลาเดียว พร้อมแบ่งถ่ายฟรีทีวีตามกฎ 17 แมตช์ แต่ยังไม่เผยว่าเป็นช่องใด

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ลานพาร์ค พารากอน (สยาม พารากอน) บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) เจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (อีพีแอล) ฤดูกาล 2013-2016 ประจำประเทศไทย โดย นายวิชัย ทองแตง ประธานกรรมการ, นายวัชร วัชรพล รองประธานกรรมการ และนายกฤษณัน งามผาติพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมทีมงานจัดงานเปิดตัว “CTH Family Entertainment Big Launch” ประเดิมออกอากาศวันแรกอย่างเป็นทางการ โดยมีสื่อมวลชน และดารานักแสดงเดินทางมาร่วมงานอย่างคับคั่ง

โดยบรรยากาศภายในงานเป็นการเปิดตัวผู้บริหาร และจัดบูทแนะนำพร้อมให้รายละเอียดเกี่ยวกับคอนเทนต์และช่องรายการต่างๆ ของทาง ซีทีเอช ทั้งในส่วนของช่องบันเทิง, ภาพยนตร์, สารดคี และ กีฬา อาทิเช่น Fox International Channel, Celestial, Nat Geo Wild, Channel V, ช่องบางอ้อ, เก้ายอดแชนแนล ฯลฯ

ด้านนายวัชร วัชรพล ได้เปิดเผยในเรื่องการถ่ายทอดสดอีพีแอลว่า จะเริ่มถ่ายทอดในเดือนสิงหาคม ครบทั้ง 380 แมตช์ โดยจะแบ่งถ่ายทางช่องฟรีทีวีจำนวน 17 นัด ตามกฎที่มีในสัญญา แต่ทั้งนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าจะเป็นช่องใด เพราะมีหลายเจ้าที่กำลังเจรจา ส่วนไม้เด็ดของเราคือการออกอากาศผ่านลูกเล่นต่างๆ ของกล่องและที่โดดเด่นที่สุดคือ ลูกเล่น 4 สกรีน ที่ผู้บริโภคจะสามารถรับชมเกมที่ลงแข่งขันพร้อมกันในหน้าจอเดียวได้ 4 คู่ (4 หน้าจอในช่องเดียว) รวมถึงการแชร์สกรีน ที่สามารถดูผ่านแท็บเล็ต ณ จุดไหนในบ้านก็ได้

ขณะที่นายกฤษณัน เปิดเผยถึงคอนเทนต์ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ว่าสนใจเป็นอย่างมาก เพียงแต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดอย่างเป็นทางการจากทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จึงไม่สามารถบอกได้ว่าต้องตั้งงบประมาณไว้เท่าไหร่ และที่สำคัญเป็นการประมูลแข่งขัน อีกทั้งมีหลายฝั่งที่คาดคะเนราคามาไม่เหมือนกัน ส่วนรายการต่างๆ ที่จะมาสนับสนุนศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นั้น เราจะใช้ทีมงานชุดใหม่โดยมีดารานักแสดงผสมอยู่ด้วย จึงจะสร้างความแปลกใหม่และน่าติดตามได้แน่นอน

สำหรับงาน “CTH Family Entertainment Big Launch” จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 20-23 มิถุนายน 2556 พร้อมกันนี้ในวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2556 ตั้งแต่เวลา 17.30-18.15 น.จะได้พบกับ EPL Debate Show ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกจากนักพากย์ชื่อดังพร้อมศิลปินสุดฮา อาทิ แชมป์ พีรพล, บอบู๋, เสนาหอย เกียรติศักดิ์ และ โก๊ะตี๋ พร้อมฟังทรรศนะฟุตบอล และไฮไลต์คือการนำถ้วยพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาจัดแสดงโชว์
ศิลปินเพียบ ไทเทเนี่ยม ก็มา
บรรยากาศคึกคัก
กำลังโหลดความคิดเห็น