xs
xsm
sm
md
lg

“ริเบรี-เบนซ์” เจอสอบฐานอึ๊บเด็กปี 2009

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟรองค์ ริเบรี และ คาริม เบนเซมา สองซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศส เตรียมเข้ารับการพิจารณาความผิดฐานมีเพศสัมพันธ์กับ โสเภณี ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว

2 แข้งดังจาก บาเยิร์น มิวนิก และ รีล มาดริด ไม่ปรากฏตัว ณ กรุงปารีส เช่นเดียวกับ ซาเดีย เดเฮาร์ สาวสุดเซ็กซี่เกิดที่ประเทศแอลจีเรีย ซึ่งกำลังเดินทางไปเปิดตัวชุดชั้นในสตรีแบรนด์ของตัวเอง

การสอบสวนดังกล่าวคาดว่าจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 26 มิถุนายนนี้ และหากถูกพบว่ามีความผิด ทั้งคู่จะถูกตัดสินจำคุกสูงสุดไม่เกิน 3 ปี หรือปรับ 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 2 ล้านบาท)

แม้อัยการประจำท้องถิ่นจะยกฟ้องคดีดังกล่าว หลังจาก เดฮาร์ บอกว่า ริเบรี และ เบนเซมา รู้อายุจริงของเธอ (17 ปี ณ เวลานั้น) ทว่าตามหนังสือจากศาล ระบุ เธอขายบริการทางเพศตั้งแต่อายุ 15 หรือ 16 โดยแจ้งลูกค้าว่าอายุ 18 ปี

เดฮาร์ เปิดเผยว่า เธอโดยสารเครื่องบินจาก ปารีส ไปยัง มิวนิก เมื่อปี 2009 เพื่อฉลองวันเกิด อดีตนักเตะโอลิมปิก มาร์กเซย อายุครบ 26 ปี ในโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง และได้รับเงิน 700 ยูโร (ประมาณ 28,000 บาท) เพื่อร่วมประเวณี อย่างไรก็ตาม คาร์โล-อัลแบร์โต บรูซา ทนายของ ริเบรี เผยลูกความของตนเป็นผู้บริสุทธิ์ และคาดว่าจะไม่เดินทางมาปรากฎตัวบนศาล

ด้าน เบนเซมา ปฏิเสธความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับ เดฮาร์ หลังถูกกล่าวหาว่าควักเงิน 500 ยูโร (ราว 20,000 บาท) แก่เธอ เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2008 เมื่อเธออายุ 16 ปี โดยตามกฎหมายการมีเซ็กส์กับหญิงบริการอายุต่ำกว่า 18 ปี ถือเป็นอาชญากรรม
ซาเดียร์ เดฮาร์
ฟรองค์ ริเบรี และภรรยา
คาริม เบนเซมา
กำลังโหลดความคิดเห็น