xs
xsm
sm
md
lg

โอแอม คอนเฟิร์มดึง “แชร์วินโญ” ร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอแอม คอนเฟิร์ม ดึงแชรืวินโญ ร่วมทัพ
โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดังแห่งลีกเอิง ประเทศฝรั่งเศส ตกลงที่จะสนใจดึงตัว แชร์วินโญ ปีกจอมลากเลื้อยของอาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับไปร่วมทีมลีก

ปีกทีมชาติไอวอรีโคสต์ วัย 26 ปี ย้ายจากลีลส์มายังอาร์เซนอลด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 528 ล้านบาท) เมื่อฤดูกาล 2011 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดบนเวทีพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ โดยยิงไปได้เพียง 11 ประตูเท่านั้น และดูเหมือนอาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ทีมอาร์เซนอล พร้อมที่จะปล่อยตัวแชร์วินโญออกไปจากทีม ก่อนที่จะดึงผู้เล่นแนวรุกคนใหม่เข้าสู่ทีม และเปิดโอกาสให้ อเล็กซ์ ออกซ์เลด แชมเบอร์เลน ในทีมชุดใหญ่มากขึ้น

โดย ฟรองซ์ ปาซซี ผู้ช่วยโค้ชโอแอมเปิดเผยต่อสาธารณะแล้วว่าให้ความสนใจดาวยิงไอวอรีโคสต์ร่วมทัพจริง “เขามีคุณสมบัติที่ทำให้เราส่วนใจ เราต้องการผู้เล่นที่มีทักษะการเลี้ยงลูกฟุตบอลที่ดี ความแข็งแกร่ง จ่ายบอล และทำประตุได้ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่เราต้องการ”

สำหรับ แชร์วินโญ ดาวยิงผิวสี ชาวไอวอรีโคสต์ เริ่มต้นค้าแข้ง เบเวอเรน แห่งดิวิชัน 1 เบลเยียมเมื่อฤดูกาล 2005-07 ก่อนจะโยกมาเล่นให้เลอ มังส์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาล 2007-09 ตามมาด้วย ลีลล์ เมื่อ 2009-11 ก่อนจะโดน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมดึงร่วมทีมเมื่อปี 2011 ที่ผ่านมา ปัจจุบันติดทีมชาติไอวอรีโคสต์ ไปทั้งสิ้น 45 นัด ซัดไปได้ 13 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น