xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กทรี” แผลงฤทธิ์ “ฮีต” ขยี้สเปอร์สตีเจ๊า 2-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาร์เกอร์ พยายามลุยในใส่ฮีท
เลอบรอน เจมส์, ดีเวย์น เหว็ด และ คริส บอช ผนึกกำลัง “บิ๊กทรี” แผลงฤทธิ์ช่วยกันนำ ไมอามี ฮีต บุกขยี้ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ครึ่งหลังก่อนชนะไป 109-93 ตีเสมอซีรีส์รอบชิง ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เป็น 2-2 เกม เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2556

ที่ซานอันโตนิโอ : “คิงเจมส์” ทำได้ตามสัญญาที่เอ่ยปากต้องทำอะไรสักอย่างในเกม 4 เพื่อไม่ให้ สเปอร์ส ขึ้นแท่น ขณะที่ “ดี-เหว็ด” ก็สามารถปล่อยของได้เช่นเดียวกับ “อวตาร” บอช ทำให้ซีรีส์กลับมาเท่ากัน อย่างไรก็ดี เกม 5 เช้าวันจันทร์ที่ 17 มิ.ย.56 นี้ ยังจะดวลเพลงแม่นกันที่ เอทีแอนด์ที เซ็นเตอร์ ในซานอันโตนิโอ มลรัฐเทกซัส

เกมนี้ เลอบรอน ซึ่งสามเกมที่ผ่านมาไม่เคยทำถึงหลัก 20 แต้ม แต่สามารถคืนฟอร์มเก่งกด “ดับเบิล-ดับเบิล” 33 แต้ม 11 รีบาวนด์ ส่วน เหว็ด ทำได้ถึง 32 แต้ม 6 รีบาวนด์ 4 แอสซิสต์ ผนวกกับ บอช เพิ่มเติม 20 แต้ม 13 รีบาวนด์ เรย์ อัลเลน การ์ดจอมแม่นลุกจากม้านั่งสำรองส่อง 14 แต้ม ช่วยให้ ฮีต ไม่เสียเปรียบแล้ว หลังโดนสเปอร์ส บุกชิงไปหนึ่งเกมตั้งแต่ประเดิมซีรีส์

ภายหลังการแข่งขัน “ดี-เหว็ด” เผยว่า “ณ ตอนนี้ซีรีส์เหลืออีก 3 เกม นี่เป็นการเจอกันระหว่าง 2 ยอดทีม ดังนั้นเราแค่ออกไปลุยกันต่อ และเล่นให้ดีแบบนี้”

ด้านเจ้าถิ่นได้ ทิม ดันแคน ทำไปสูงสุดของทีม 20 แต้ม 5 รีบาวนด์ โทนี พาร์เกอร์ สลัดอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหัวเข่าตึงช่วย 15 แต้ม 4 รีบาวนด์ 9 แอสซิสต์ คาไว เลียวนาร์ด เกมนี้ล็อกตาย “คิงเจมส์” ไม่อยู่ แต่ตัวเองก็ได้มา 12 แต้ม 7 รีบาวนด์ แดนนี กรีน ฟอร์มดร็อปจากเกมสาม มีแค่ 10 แต้ม แกรี นีล ก็ลุกขึ้นมาปล่อยของเพียง 13 แต้ม ซึ่งยังไม่ดีพอ โดยเกมสั่งลาในบ้าน (เกม 5) ฤดูกาล 2012/13 นี้ สเปอร์ส จำเป็นต้องชนะให้ได้ เพราะเกม 6 และ 7 จะต้องกลับไปเล่นกันที่ อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา ในไมอามี (ซีรีส์ทีมใดชนะ 4 จาก 7 เกมก่อนเป็นแชมป์)
กำลังโหลดความคิดเห็น